Theo Angelopedia, Maya Albert chiến thắng trong chung kết Miss International France 2020/2021 diễn ra tại Roubaix tối 20/6. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Solène Barbotfor.

 

Người đẹp viết trên Instagram sau khi đăng quang: "Tôi vinh dự được đại diện nước Pháp tranh tài tại Miss International. Xin gửi lời cảm ơn tới các thí sinh khác, những người đã biến cuộc thi vừa qua thành một hành trình khó quên. Cảm ơn các bạn vì luôn yêu quý và ủng hộ tôi".

 

Maya Albert, 22 tuổi, sinh ra và lớn lên tại khu miền núi Pyrenees. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành Tiếp thị kiêm người mẫu chuyên nghiệp.

 

Cô cho biết từ nhỏ tính tình nhút nhát, không tự tin về bản thân. Bốn năm trước, một người bạn điền tên Maya đăng ký một cuộc thi nhan sắc địa phương. Cô đồng ý tham gia và đoạt danh hiệu Á hậu 1. Từ đó, cô nhận ra tiềm năng của mình và quyết định theo đuổi nghề người mẫu.

 

Maya Albert sẽ đại diện Pháp tại Hoa hậu Quốc tế, dự kiến tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm. Quốc gia châu Âu từng một lần lên ngôi cao nhất tại cuộc thi với hoa hậu Sophie Perin năm 1976.

 

Nhiều chuyên trang nhan sắc như Angelopedia, Missosology đánh giá cao Maya Albert tại cuộc thi năm nay. Miss International là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba (sau Miss World và Miss Universe), tổ chức lần đầu năm 1960. Năm ngoái, cuộc thi bị hủy vì Covid-19.

Theo vnexpress