leftcenterrightdel
 
Krystyna Pyszková vượt chín thí sinh để giành vương miện trong chung kết diễn ra tại Forum Karlín tối 7/5. Theo iDNES, người đẹp được ban giám khảo đánh giá cao bởi sự tự tin, học vấn cao và khả năng trình diễn trên sân khấu. Trong cuộc bỏ phiếu dự đoán hoa hậu của tờ iDNES trước chung kết, Krystyna Pyszková cũng dẫn đầu với 21% số phiếu. Hoa hậu sẽ dự thi Miss World 2022.
 

Krystyna Pyszková sinh ngày 19/1/1999 tại thị trấn Třinec, hiện sống ở Prague, Cộng hòa Czech. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Karl ở Praha, hiện theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.

Krystyna Pyszková sinh ngày 19/1/1999 tại thị trấn Třinec, hiện sống ở Prague, Cộng hòa Czech. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Karl ở Praha, đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.

Người đẹp cao 1,81 m - là thí sinh cao nhất cuộc thi, số đo ba vòng lần lượt là 86-59-89 cm. Cô hiện là người mẫu, đại diện thương hiệu. Người đẹp từng làm việc, gặp gỡ nhiều ngôi sao như Orlando Bloom và Katy Perry ... Tôi luôn nắm bắt mọi cơ hội và tôi thích có những trải nghiệm mới, cô nói trên Super.cz.

Người đẹp cao 1,81 m - là thí sinh cao nhất cuộc thi, số đo ba vòng lần lượt là 86-59-89 cm. Cô hiện là người mẫu, đại diện thương hiệu. Krystyna Pyszková từng làm việc, gặp gỡ nhiều ngôi sao như Orlando Bloom và Katy Perry... "Tôi luôn nắm bắt mọi cơ hội và tôi thích có những trải nghiệm mới", cô nói trên Super.cz.

Trong khuôn khổ cuộc thi, Pyszková nói mong muốn được đại diện Cộng hòa Czech tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhằm quảng bá văn hóa đất nước đến với bạn bè thế giới.

Pyszková nói mong muốn được đại diện Cộng hòa Czech tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhằm quảng bá văn hóa đất nước đến với bạn bè thế giới.

Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và là thành viên lâu năm của tổ chức Sonta Foundation. Cô thường xuyên đến Tanzania để dạy học cho trẻ em kém may mắn. Cô nói về dự án thiện nguyện trong cuộc thi: Tôi muốn truyền bá dự án giáo dục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn đến nhiều người, ở nhiều quốc gia. Tôi tin rằng khi đoạt hoa hậu và tham gia các cuộc thi quốc tế, tôi có thể thực hiện được điều này.

Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và là thành viên lâu năm của tổ chức Sonta Foundation. Cô thường xuyên đến Tanzania để dạy học cho trẻ em kém may mắn. Cô nói trong cuộc thi: "Tôi muốn quảng bá dự án giáo dục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến nhiều người, ở nhiều quốc gia. Tôi tin rằng khi đoạt hoa hậu và tham gia các cuộc thi quốc tế, tôi có thể thực hiện được điều này".

Pyszková được kỳ vọng làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Lần duy nhất thí sinh Czech đăng quang cuộc thi Miss World là năm 2006, với chiến thắng của Taťána Kuchařová. Hồi tháng 3, Hoa hậu Karolína Kopíncová của quốc gia này vào top 13.

Pyszková được kỳ vọng làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Lần duy nhất thí sinh Czech đăng quang cuộc thi Miss World là năm 2006, với chiến thắng của Taťána Kuchařová. Hồi tháng 3, Hoa hậu Karolína Kopíncová của quốc gia này vào top 13.

Cô thích du lịch, khám phá các nền văn hóa và cưỡi ngựa. Người đẹp có tài vẽ tranh, thổi sáo và chơi violin.

Cô thích du lịch, khám phá các nền văn hóa và cưỡi ngựa. Người đẹp có tài vẽ tranh, thổi sáo, chơi violin.

Theo vnexpress