Trong trường hợp người đàn ông "vượt qua bài kiểm tra về lòng chung thủy", Lekker sẽ hoàn lại khoản phí dịch vụ ban đầu cho bạn gái hoặc vợ của họ.

"Nếu anh ta không đáp lại sự tán tỉnh, tôi sẽ trả lại tiền", người mẫu nói, đồng thời cho biết không ít người đã thẳng thắn cự tuyệt những tin nhắn gạ gẫm của cô.

 
thu long dan ong anh 1

Carolina Lekker được thuê để tán tỉnh, thử lòng đàn ông đã có người yêu/vợ.

"Tôi liên hệ với họ trước trên Instagram và đợi họ phản hồi. Tôi tiếp tục trò chuyện cho đến khi mọi thứ tiến xa hơn", Lekker giải thích phương pháp tìm kiếm những người bắt cá hai tay.

"Nếu sau nhiều lần nói chuyện và anh ta muốn gặp, tôi sẽ nhận được tiền vì người này đã không thể vượt qua bài kiểm tra".

Người mẫu đã dành toàn bộ số tiền kiếm được cho phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm sửa mũi, bơm mông, hút mỡ... Cô chi 150.000 USD cho các công cuộc dao kéo với mong muốn có được "thân hình đắt giá nhất trên Instagram".

Trên mạng xã hội, người mẫu thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm và thu hút 500.000 lượt theo dõi.

 
thu long dan ong anh 2

Nhiều phụ nữ đã trả 2.000 USDđể thuê Carolina Lekker nhắn tin tán tỉnh xem người yêu, bạn đời của họ có ý định ngoại tình hay không.

Lekker không phải là người duy nhất cung cấp dịch vụ kỳ lạ này. Paige Woolen, người mẫu Mỹ có hơn 200.000 follower trên mạng xã hội, từng gây chú ý khi mở "chiến dịch truy quét" những người đàn ông ngoại tình, lừa dối vợ và bạn gái của mình, theo New York Post.

Woolen tuyên bố nếu bất cứ cô gái nào muốn kiểm tra độ chung thủy của bạn trai thì có thể gửi tin nhắn cho cô. Người mẫu cho biết cô sẽ chủ động nhắn tin trò chuyện để xem phản ứng của những anh chàng này.

Nếu chàng trai tỏ ra tử tế, đàng hoàng cô sẽ bỏ qua. Nhưng nếu đã có bạn gái mà vẫn nhắn tin trêu chọc, gạ gẫm thì cô sẽ chụp màn hình tin nhắn và "bóc phốt" lên mạng.

Theo Zing