leftcenterrightdel
Melissa Sloan bắt đầu xăm mình từ năm 20 tuổi và hiện có vết mực phủ kín cơ thể. 

Melissa Sloan (45 tuổi, Anh) có vết mực phủ kín từ đầu đến chân. Cô nói với Daily Star rằng những hình xăm giúp mình che đậy "vết sẹo quá khứ".

Melissa kể rằng cô bị anh trai, Gavin Sloan (46 tuổi), lạm dụng tình dục từ năm 6 tuổi và phải mất nhiều năm mới có thể nói ra sự thật này.

Hồi tháng 5, Gavin Sloan bị tuyên án 21 năm tù sau khi nhận tội cưỡng hiếp và tấn công tình dục đối với hàng chục đứa trẻ.

"Tôi đã phải chịu đựng cả cuộc đời vì bị lạm dụng từ nhỏ. Toàn bộ cơ thể được bao phủ bởi những hình xăm và đó là cách tôi đối phó với tổn thương thời thơ ấu. Tôi cố gắng xóa đi những ký ức đau khổ và dần dần 'nghiện' xăm mình".

Melissa mô tả "nghiện xăm" như nghiện rượu và đôi khi cô không thể kiểm soát được nó. Cô xăm hình đầu tiên vào năm 20 tuổi, 4 năm sau khi bỏ ra đi vì bị anh trai lạm dụng.

Sau đó, cứ mỗi tuần, cô lại có một hình xăm mới, cho đến khi không còn vị trí nào để tiếp tục phủ mực.

Cơ thể kín hình xăm, kể cả toàn bộ gương mặt, khiến Melissa phải chịu ánh nhìn soi mói mỗi khi ra đường. Cô cũng không thể tìm được việc làm trong nhiều năm qua.

"Tôi đã nộp đơn xin việc dọn dẹp nhà vệ sinh nhưng họ nói không thể nhận vì tôi có quá nhiều hình xăm. Công việc đầu tiên tôi làm là dọn dẹp từ nhiều năm trước, nhưng cũng không kéo dài được lâu".

Melissa hiện có con trai 7 tuổi và chỉ hy vọng tìm kiếm được một công việc đủ nuôi sống hai mẹ con. "Tôi muốn được hòa nhập nhưng vẫn là chính mình với những hình xăm như thế này. Mọi người không cần phải cảm thông nhưng tôi không muốn trốn chạy đến nơi khác", Melissa chia sẻ.

Theo zingnews