Theo tờ Xinming Daily, chị Gao, 49 tuổi vừa gửi đơn lên toà án tố cáo người chồng 55 tuổi về sự vô trách nhiệm và đối xử với chị như một nô lệ tình dục.

Vợ chồng chị gặp nhau 25 năm trước khi đi chung một chiếc xe. 6 tháng sau họ kết hôn, từ đó có 3 con gái và một con trai. Chị Gao ở nhà nội trợ, còn chồng là một nhà kinh doanh.

"Mối quan hệ của chúng tôi khá hài hòa. Mặc dù chồng tôi thích sử dụng đồ chơi tình dục để hưng phấn hơn nhưng tôi vẫn có thể chấp nhận được. Ông ấy có hơn 10 loại đồ chơi. Song những năm gần đây, ông ấy sưu tầm nhiều món đồ táo bạo hơn. Chỉ cần nhìn thấy chúng, tôi đã sợ", chị nói.

Người chồng thường quan hệ đến 3 lần một đêm, ở tuổi của chị Gao không thể đáp ứng được. Khi chị từ chối thì bị chồng cư xử thô lỗ. Nhiều lần vùng kín chảy máu chị đã phải đi khám bác sĩ.

Mối quan hệ của hai vợ chồng ngày một xấu đi. 5 năm trước, bố chồng qua đời, mẹ chồng chuyển về sống chung. Chồng chị Gao đi sớm, về khuya và thường trút giận lên vợ. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng thường xuyên căng thẳng.

Chị Gao đã đi gặp chuyên gia tâm lý và xin lệnh bảo vệ cá nhân ba năm trước. Trong đơn nộp lên toà mới đây, chị kể về hơn 20 năm chung sống bị chồng lạm dụng.

Chồng chị Gao từ chối các lời cáo buộc và nói rằng "chuyện giường chiếu và bữa sáng là riêng tư". "Cô ấy cần phải hiểu, tôi đã không phản bội cô ấy trong những năm hôn nhân. Từ lúc chúng tôi ly thân bốn năm trước, tôi đi nhà thờ mỗi tuần và sống giản dị với các con", chồng chị Gao nói.

Theo VNExpress