Bà Suzie bên người chồng trẻ lấy bà vì tiền và định cư

Sau những cú vấp ngã tình ái, đến lúc này người phụ nữ đã lên chức bà, tên Suzie, sống ở Queensland (Australia) mới nhận ra mình cả tin, dại dột thế nào. "Có lẽ những gì tôi đã làm là: mua tình yêu. Đàn ông không phải tất cả họ đều đáng được tán dương", bà chia sẻ với A Current Affair.

Người đàn ông đầu tiên bà quen là David Fisher, một quý ông người Anh quyến rũ trên những bức ảnh trực tuyến. Người đàn ông này đã lừa bà Suzie đến mức làm bà mê muội, cho phép anh ta được truy cập tài khoản ngân hàng của mình. Sau ba ngày, David đã làm bốc hơi 76.000 đôla, trước khi biến mất khỏi cuộc đời bà Suzie.

Người đàn ông tiếp theo xuất hiện ngay sau đó trên mạng Skype, trong vai là một người lính Mỹ đang chiến đấu ở Iraq, tên là Johnson Williams. Sau một năm quen, Johnson cũng xin tiền bà Suzie để mong sớm thoát khỏi quân đội. Bà đã bán nhà để có tiền cho bạn trai. "Tôi làm điều đó bởi vì cảm thấy cuối cùng đã thực sự có một người đàn ông của mình và tôi tin anh ấy", bà cho biết.

Tuy nhiên, người này hoá ra là một kẻ chuyên lừa tiền phụ nữ. Bà Suzie đã chuyển cho hắn 300.000 đôla. Ngân hàng sau đó xem các giao dịch thì nhận ra có ít nhất 5 phụ nữ cũng gửi tiền cho tài khoản này. 

Sau khi mất 376.000 đô la cho hai kẻ lừa đảo, bà Suzie kết hôn với người thứ ba là Godfrey Kyzungo đến từ Uganda, người mà bà quen trên Facebook. Bà đích thân đến châu Phi để gặp người tình trong mộng và thậm chí đi xa đến mức kết hôn với anh này, trước khi thường xuyên gửi tiền cho chồng.

Nhưng đến bây giờ bà Suzie tỉnh ngộ, rằng anh chồng da đen đơn giản kết hôn với bà vì muốn tiền và muốn thành cư dân Australia. Tổng cộng bà đã mất 480.000 đô la (khoảng 10 tỷ đồng) cho ba người yêu ảo.

Bây giờ cuộc hôn nhân của bà với người chồng trẻ đi đến tan vỡ. Bà Suzie đúc rút ra kinh nghiệm xương máu, rằng hẹn hò trên mạng đầy rẫy lừa đảo. "Sẽ có những kẻ săn mồi thao túng tâm trí bạn", bà nói.

Theo VNExpress