Trong cuộc phỏng vấn với BBC Panaroma hôm 2/12, Virginia Giuffre cáo buộc rằng năm cô 17 tuổi, tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein đã ép cô quan hệ tình dục với nhiều người bạn của ông ta, trong đó có Hoàng tử Anh Andrew. 

Virginia Giuffre, người tố cáo bị ép quan hệ tình dục với Hoàng tử Andrew. Ảnh: BBC Panaroma

Virginia Giuffre trong cuộc phỏng vấn hôm 2/12. Ảnh:BBC Panaroma

Theo Giuffre, năm 2001, Epstein cùng bạn gái khi đó của ông ta là Ghislaine Maxwell đưa cô đến London, giới thiệu với Hoàng tử Andrew rồi cùng đến một hộp đêm. Tại khu vực VIP của hộp đêm, Hoàng tử Andrew đã gọi một chai vodka và mời Giuffre nhảy.

"Ông ta là vũ công gớm ghiếc nhất tôi từng thấy trong đời", Giuffre nói. "Ý tôi là rất kinh khủng. Ông ta vã mồ hôi ra cả người tôi, mồ hôi như mưa ở mọi nơi, tôi chỉ muốn thoát ra nhưng tôi biết mình phải làm cho ông ta vui vẻ vì đó là những gì Jeffrey và Ghislaine muốn tôi làm".

Khi rời hộp đêm, Ghislaine đã yêu cầu Giuffre phải phục vụ Andrew giống như với Jeffrey. "Điều đó khiến tôi phát ốm", Giuffre nói, thêm rằng cô đã quan hệ tình dục với Hoàng tử Anh tại nhà của Ghislaine ở London.

Khi nộp đơn kiện Ghislaine về tội phỉ báng năm 2015, Giuffre cáo buộc rằng cô đã bị ép quan hệ tình dục với Hoàng tử Andrew tại ba địa điểm là London, New York và đảo Virgin. Tuy nhiên, Ghislaine phủ nhận và chỉ ra những điểm sai về ngày tháng và số liệu mà Giuffre cung cấp.

Trong cuộc phỏng vấn tháng trước với BBC, Hoàng tử Andrew nhất mực bác bỏ các cáo buộc của Giuffre. "Chuyện đó không thể xảy ra vì ngày đó tôi dường như đang ở nhà với các con", ông nói. "Tôi không hề nhớ gì về việc từng gặp người phụ nữ này, không gì cả".

Khi được hỏi về bức ảnh chụp ông đang choàng tay qua eo của Giuffre, Andrew đáp rằng "không nhớ nó được chụp khi nào" và cho rằng nó có thể bị chỉnh sửa.

Bức ảnh chụp Virginia Giuffre (giữa) với Hoàng tử Andrew và Ghislaine Maxwell.Ảnh: BBC Panaroma

Bức ảnh chụp Virginia Giuffre (giữa) với Hoàng tử Andrew và Ghislaine Maxwell.Ảnh:BBC Panaroma

Trong một thông cáo hôm 2/12, Điện Buckingham cũng bác bỏ việc Hoàng tử Andrew từng có quan hệ tình dục hay tình cảm với Giuffre. "Mọi tuyên bố ngược lại đều là sai và không có cơ sở", thông cáo cho hay.

Điện Buckingham cũng nói rằng Andrew "vô cùng hối hận" về mối quan hệ bị đánh giá là xấu của mình với Epstein và "đồng cảm sâu sắc" với những người bị ảnh hưởng. Epstein đã tự tử trong tù hồi tháng 8, khi đang đợi xét xử vì các cáo buộc lạm dụng tình dục và điều hành đường dây mại dâm trẻ vị thành niên. 

Trong khi đó, Giuffre khẳng định Hoàng tử Andrew đã nói dối về cuộc gặp gỡ giữa hai người và kêu gọi công chúng Anh ủng hộ cô. 

"Tôi biết những gì đã xảy ra và chỉ một trong hai chúng tôi nói sự thật, tôi biết đó là tôi", cô nói. "Đây không phải là một câu chuyện tình dục bẩn thỉu. Đây là một câu chuyện về lạm dụng và là câu chuyện về hoàng tộc của các bạn".

Theo vnexpress