Nhân chứng Monu Balmiki, 27 tuổi, cho biết: “Chúng tôi đã nhìn thấy một người phụ nữ nằm gần đường ray và báo cảnh sát. Nhưng khi đến gần chúng tôi đã thấy một đứa trẻ ngồi bên cạnh cô ấy khóc và ra sức bú sữa mẹ. Nó khiến chúng tôi không thể kìm được nước mắt”.

 Cảnh tượng thương tâm của bé trai 17 tháng tuổi và mẹ

Ông Balmiki cũng nói thêm rằng cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân gây tử vong.

“Chúng tôi nghĩ đây là một tai nạn vì máu chảy ra nhiều từ tai và mũi của cô ấy. Chúng tôi đang cố gắng tìm địa chỉ nhà của người phụ nữ và một số thông tin về cô ấy để thông báo cho gia đình cô ấy”, ông Balmiki chia sẻ.

Người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Đường sắt của Chính phủ, anh Nand Ram cũng chia sẻ: “Đức trẻ mới biết đi khóc vì không thấy mẹ phản ứng lại. Cậu bé cứ ôm và bú sữa người mẹ đã mất. Chúng tôi đã bị sốc khi nhìn thấy cảnh đó, nó thật rất buồn. Đây là điều mà chúng tôi chưa bao giờ thấy trước đây”.

Bé hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Bé trai đáng thương hiện đã được Ủy ban phúc lợi trẻ em địa phương đưa đến bệnh viện chăm sóc.

“Cậu bé đã được đưa đến đây vào khoảng 10 giờ sáng. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra thể chất và cậu bé chỉ bị cảm lạnh nhưng đã được cho uống thuốc. Ngoài ra, cậu bé không gặp bất kỳ các biến chứng nào khác”, phía bệnh viện thông báo.

Sau khi hồi phục sức khỏe, cậu bé tội nghiệp sẽ được đưa đến một trại trẻ mồ côi chăm sóc cho đến khi cảnh sát liên lạc được với người thân của em.


 Bé sẽ phải ở trong trại mồ côi đến khi cảnh sát liên hệ được với người nhà em

Theo Phunuvietnam.vn