Bà Bành Lệ Viên thời trẻ là một ngôi sao nhạc dân tộc và nhạc cách mạng nổi tiếng ở Trung Quốc, được mệnh danh là “giọng hát chốn tiên cảnh”. Bà cũng là thạc sĩ thanh nhạc dân tộc đầu tiên ở Trung Quốc, là thiếu tướng văn công trẻ tuổi nhất nước. Bà Bành được công chúng hết lời khen ngợi là vị phu nhân chủ tích tài sắc vẹn toàn.

 

Bà Bành Lệ Viên thời trẻ là một ngôi sao nhạc dân tộc và nhạc cách mạng nổi tiếng ở Trung Quốc, được mệnh danh là “giọng hát chốn tiên cảnh”. Bà cũng là thạc sĩ thanh nhạc dân tộc đầu tiên tại Trung Quốc, là thiếu tướng văn công trẻ tuổi nhất nước.

Bà Bành Lệ Viên cũng là đệ nhất phu nhân đầu tiên có sự nghiệp riêng nổi bật với nhiều thành tựu và tự xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

 

Bà Bành Lệ Viên cũng là đệ nhất phu nhân đầu tiên có sự nghiệp riêng nổi bật với nhiều thành tựu và tự xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Thời còn trẻ, bà là hoa khôi của làng nhạc dân tộc, vẻ ngoài tươi tắn, đôi mắt to tròn, gương mặt toát lên thần thái của một ngôi sao.

Trong những tháng năm hoạt động văn nghệ trong quân đội, bà Bành liên tục đi biểu diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bà gặp ông Tập Cận Bình vào năm 1986 khi đang rất nổi tiếng. Cả hai kết hôn năm 1987, sau đó bà Bành ngừng hát tại các show diễn lớn. Thay vào đó, bà thường xuyên biểu diễn trong các chương trình văn nghệ miễn phí cho người dân.

 

Những tháng năm hoạt động văn nghệ trong quân đội, bà Bành liên tục đi biểu diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bà gặp ông Tập Cận Bình vào năm 1986 khi bà đang rất nổi tiếng. Cả hai kết hôn năm 1987, sau đó bà Bành ít tham gia biểu diễn tại các show lớn.

Là nghệ sỹ nổi tiếng nhưng bà Bành Lệ Viên lại khá giản dị, bà không chọn những bộ trang phục hay phụ kiện hàng hiệu đắt tiền... Nhan sắc hoàn hảo, giọng hát cao vút, sự nghiệp lẫy lừng đó là những gì mà công chúng Trung Quốc luôn nhắc về bà.

 

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng bà Bành Lệ Viên lại khá giản dị, bà không chọn những bộ trang phục hay phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Nhan sắc hoàn hảo, giọng hát cao vút, gia đình hạnh phúc... là những gì mà công chúng Trung Quốc luôn nhắc về bà.

Khi chồng bắt đầu tiến sâu vào sự nghiệp chính trị, bà đã rút lui về hậu trường mà không phát triển sự nghiệp ca hát nữa.

 

Khi chồng bắt đầu tiến sâu vào sự nghiệp chính trị, bà Bành rút lui dần về hậu trường. Thỉnh thoảng, bà xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc miễn phí dành cho người dân. Bà Bành ở tuổi trung niên trung thành với phong cách giản dị, thân thiện.

Khi trở thành đệ nhất phu nhân Trung Quốc, bà Bành Lệ Viên

 

Khi trở thành đệ nhất phu nhân Trung Quốc, bà Bành Lệ Viên luôn gây ấn tượng với giới truyền thông trong và nước về hình ảnh người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Bà thường chọn phong cách thanh lịch, sang trọng, tóc búi cao mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Theo phụ nữ TPHCM