Adline Castelino đăng quang Miss Diva 2020 tối 22/2, giành suất đại diện Ấn Độ tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức cuối năm nay.

Người đẹp sinh năm 1998 tại thành phố Kuwait, Ấn Độ. Năm 15 tuổi, cô chuyển tới Mumbai và bắt đầu hứng thú với nghề mẫu.

Adline Castelino cao 1,69 m, được chuyên trang nhan sắc Angelopedia nhận xét có thân hình cân đối. Cô là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Miss Diva 2020 từ khi cuộc thi mới khởi tranh.

Người đẹp có mái tóc đen, đôi mắt nâu.

Cô hiện là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Tân hoa hậu cho biết là người lạc quan, ưa mạo hiểm và thích các thử thách. Cô thích đọc sách, đạp xe, vẽ và tập thể hình. Tại Miss Diva, cô thắng giải Miss Smasher trong phần thi thể thao, tranh tài tại môn cầu lông.

Trong cuộc thi, người đẹp nhấn mạnh việc phát triển nông thôn tại Ấn Độ. "Chúng ta cần những ngôi làng tiên tiến hơn những đô thị tiên tiến", Adline nói. Cô cho biết ông bà đều xuất thân từ nông dân. Bà cô mất năm 22 tuổi vì điều kiện y tế tại quê nhà thiếu thốn, không có các thiết bị để chữa bệnh.

Adline Castelino được nhiều chuyên trang sắc đẹp kỳ vọng giúp Ấn Độ tìm lại phong độ tại Miss Universe. Quốc gia châu Á từng hai lần có người đẹp đăng quang năm 1994 và 2000. 

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tại Việt Nam đánh giá Adline Castelino là đối thủ mạnh của Nguyễn Trần Khánh Vân - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - tại Miss Universe 2020. Năm ngoái, hai đại diện của Việt Nam và Ấn Độ đều dừng chân ở top 20 cuộc thi.

Theo vnexpress