Yuan Herong khoe thân hình cơ bắp trên tài khoản mạng xã hội. ẢnhInstagram/ Yuan Herong.

"Công việc của tôi là bác sĩ, người mẫu bán thời gian, tôi không phải huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ", Yuan Herong trả lời người theo dõi trên tài khoản Instagram khi được hỏi về nghề nghiệp.

Herong từng là vận động viên thể hình và tham dự nhiều cuộc thi, nhưng sau đó cô quyết định chuyển sang ngành y. Cô hiện làm việc tại một bệnh viện ở Trung Quốc.

Herong trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi chia sẻ những bức ảnh khoe gương mặt xinh đẹp và thân hình cơ bắp như lực sĩ. Nhiều người so sánh cô với Chun-Li, một nhân vật nổi tiếng trong game.

"Có lẽ Leonardo Da Vinci sẽ chết lặng khi nhìn thấy cô ấy", một người bình luận trên Instagram. "Cơ bắp hoàn hảo từ đầu đến chân, bạn thật tuyệt", một người khác nói. "Cơ bắp của cô sẽ giết tôi mất", một người khác thêm vào.

Nữ bác sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội chụp ảnh gợi cảm bên bờ biển. Ảnh: Instagram/ Yuan Herong.

Dù nổi tiếng trên mạng xã hội, các bài đăng của Herong không phải lúc nào cũng được ngưỡng mộ. Một số người cho rằng cơ thể của cô lực lưỡng quá mức. "Không gợi cảm và nữ tính chút nào", một người bình luận. Một số người khác cho rằng "cơ bắp quá lớn, không đẹp chút nào", hoặc "tôi chẳng muốn lấy một người vợ như thế".

Theo vnexpress