Dù lần đầu tiên gặp mặt nhưng Stephanie và Ben đã hôn nhau say đắm. 

Theo The Sun, Stephanie, 32 tuổi, sống ở Surrey (Anh), từng đính hôn nhiều lần nhưng chưa bao giờ mặc áo cưới. Bởi vậy, cô quyết định tham chương trình truyền hình thực tế "Cưới ngay từ cái nhìn đầu tiên". 

Theo thể lệ, các chuyên gia sẽ tự ghép các ứng viên phù hợp với nhau. Để tham gia, Stephanie phải đồng ý cưới người mà cô chưa bao giờ gặp mặt. Hạnh phúc cuộc đời cô được trao hoàn toàn cho những người có kinh nghiệm trong các lĩnh vực hôn nhân, gia đình, tình dục... 

Stephanie đã được các chuyên gia ghép đôi với một người lạ tên là Ben, 36 tuổi. Người đàn ông này sống trong cô đơn 8 tháng qua sau khi tan vỡ mối tình kéo dài 12 năm. 

Stephanie và Ben sẽ gặp mặt nhau lần đầu tại nơi tổ chức lễ cưới. Sau đó, họ ở chung phòng trong đêm tân hôn, đi nghỉ tuần trăng mật, sống cùng nhau 8 tuần. Cuối cùng, hai người phải quyết định ly dị hay tiếp tục chung sống. Diễn biến của cuộc hôn nhân này sẽ được tổng hợp ngắn gọn và chiếu trên tivi. 

Trong khi đó, Ben cũng rất muốn kết hôn. Anh đã có tất cả mọi thứ trừ một người vợ. Hiện anh sống trong biệt thự xa hoa, lái chiếc xe bóng bẩy và có tủ đồ vest 28.000 USD. Sau khi biết mình đã được ghép đôi với một cô gái xa lạ, triệu phú trẻ tuổi này còn xăm cả ngày cưới lên cổ tay. Theo chuyên gia Jo Coker, họ ghép đôi Stephanie và Ben vì cả hai có chung tính cách hướng ngoại và khát khao sớm tìm được người bạn đời. Stephanie tin vào tình yêu sét đánh vì bố mẹ của cô cưới chỉ sau 3 tháng yêu nhau. 

Ngay trước khi vào nhà thờ, cả hai mới biết tên của nhau nhưng vẫn chưa biết mặt. Khi Stephanie và Ben nhìn thấy đối phương, họ đều cảm thấy mãn nguyện. "Em thật xinh đẹp, tuyệt vời. Chúng mình có thể nắm tay nhau không?", Ben hỏi. Còn Stephanie cũng như được gặp lại một người bạn cũ. Họ đã cùng thề nguyện và trao cho nhau nụ hôn. 

Trong các mùa của "Cưới ngay từ cái nhìn đầu tiên", hầu hết những đôi được ghép thành vợ chồng đã tan vỡ sau thời gian ngắn. Những hình ảnh về đám cưới kỳ lạ được phát sóng ngày 16/2 đã gây ra phản ứng trái chiều. Nhiều người mừng cho cặp trai tài - gái sắc nhưng cũng không ít độc giả e ngại và cho rằng chương trình truyền hình thực tế này quá kỳ quặc. 

Theo VNexpress