Trong hai mùa phim The Glory (Vinh quang trong thù hận), đất diễn của Shin Ye Eun không nhiều. Dù vậy, cô vẫn gây chú ý và nhận được cơn mưa lời khen nhờ diễn xuất ấn tượng khi thể hiện được sự hống hách và độc ác đến điên cuồng của "ác nữ" Park Yeon Jin thời trẻ.

Đặc biệt, phân đoạn Park Yeon Jin của Shin Ye Eun hành hạ bạn học bằng máy uốn tóc nóng là một trong những chi tiết cao trào nhất và là điểm nhấn của cả sêri The Glory. Đồng thời, đây cũng là cảnh phim ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của Shin Ye Eun ngoài đời.

Nữ diễn viên gặp ác mộng sau khi đóng vai ác trong ‘The Glory’ - Ảnh 2.

Vì đóng vai ác quá đạt, nữ diễn viên chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng

CẮT TỪ PHIM

Nữ diễn viên gặp ác mộng sau khi đóng vai ác trong ‘The Glory’ - Ảnh 3.

Cô tiết lộ được đạo diễn chọn vào vai Park Yeon Jin nhờ nụ cười

CẮT TỪ PHIM

Trên show Point of Omniscient Interfere (hay còn gọi The Manager), Shin Ye Eun chia sẻ về nỗi ám ảnh khi đóng Park Yeon Jin. "Tôi biết tất cả chỉ là diễn xuất và hư cấu thôi, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn bị thoát khỏi trạng thái của nhân vật khi quay phim. Ví dụ, lúc quay tôi biết máy uốn tóc thực chất có nhiệt độ lạnh bình thường, nhưng khi chứng kiến bạn diễn gào khóc đau đớn, tôi bỗng chựng lại nghĩ "Mình đang làm gì thế này?" và mắc phải sai lầm. Kết quả, sau khi về nhà thì tôi gặp ác mộng", cô kể.

Ngoài ra, người đẹp 9X cho biết bản thân không thể ngủ nếu không có nút bịt tai vì tâm lý trở nên nhạy cảm bởi nhân vật Park Yeon Jin của The Glory quá tăm tối. Cách đây không lâu, Shin Ye Eun cũng tiết lộ cô nhận được các tin nhắn tiêu cực và lượt follow trên trang cá nhân cũng giảm sau khi Vinh quang trong thù hận phát sóng.

Nữ diễn viên gặp ác mộng sau khi đóng vai ác trong ‘The Glory’ - Ảnh 4.

Vẻ đẹp trong trẻo của Shin Ye Eun ngoài đời

INSTAGRAM NV

Nữ diễn viên gặp ác mộng sau khi đóng vai ác trong ‘The Glory’ - Ảnh 5.

Cô trong phim The Secret Romantic Guesthouse sắp chiếu

POSTER PHIM

May mắn là sự chăm chỉ của Shin Ye Eun đã được đền đáp, vì The Glory nói chung và vai diễn Park Yeon Jin của cô nói riêng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Sau tác phẩm báo thù này, mỹ nhân sinh năm 1998 được xếp vào hàng ngũ những gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng phim ảnh Hàn Quốc.

Trước đó, Shin Ye Eun có sự biến hóa đa dạng trên màn ảnh trong những phim Tuổi 18, Hơn cả tình bạn, Sự trả thù của người thứ ba, sêri The Glory… Cô cũng nổi bật với vẻ đẹp trong trẻo, vóc dáng thon thả săn chắc. Shin Ye Eun chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim The Secret Romantic Guesthouse phát sóng từ ngày 20.3 trên đài SBS.

Theo Thanh niên