Sáng 13/12, trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim mới của mình Death's Game (tạm dịch: Trò chơi tử thần), Park So Dam lần đầu kể chi tiết về quá trình cô đã chiến đấu và vượt qua căn bệnh ung thư quái ác.

Nữ diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp vào tháng 12/2021, phải phẫu thuật và trải qua khoảng thời gian dài phục hồi. Cô cho biết phải mất khoảng 8 tháng sau hậu phẫu, cô mới có thể nói chuyện trở lại.

Park So Dam trong buổi hợp báo sáng 1312.
Park So Dam trong buổi họp báo sáng 13/12.

 

Ngẫm lại hành trình đầy thử thách, Park So Dam tiết lộ: "Có thời điểm tôi thậm chí không thể ra khỏi giường nếu không có sự giúp đỡ của cha. Nhớ lại khoảng thời gian đó, tôi càng trân quý hiện tại, kể cả việc biết ơn khả năng cử động cơ thể đơn giản của mình".

Park So Dam chia sẻ thời điểm bị bệnh, cô đã trải qua không ít khó khăn và khiến nhiều người lo lắng cho mình. Mặc dù tâm trạng và sức khỏe trước đó của cô khá tốt, nhưng trong quá trình điều trị, cô không ít lần suy kiệt về thể chất, cảm giác như cơ thể không còn một chút năng lượng.

Nữ diễn viên tâm sự cô rất biết ơn đạo diễn Ha Byeong-hoon, khi đã mời cô tham gia Death's Game, và chờ đợi cô hồi phục: “Khi nhận được lời mời tham gia dự án này, tôi đã rơi vào trạng thái không đủ tỉnh táo để nói chuyện đàng hoàng. Tuy nhiên, đạo diễn nói với tôi họ có đủ thời gian để chờ đợi tôi hồi phục. Sự thấu hiểu này càng giúp tôi có thêm động lực chiến đấu và làm hết sức mình. Đôi khi tôi vẫn phải đối mặt với những vấn đề thể chất mà tôi không thể kiểm soát, nhưng tôi tìm thấy sức mạnh to lớn khi ở trường quay".

Park So Dam trong Ký sinh trùng
Park So Dam trong Ký sinh trùng

 

Được biết, Death's Game là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Park So Dam. Bộ phim dựa trên webtoon cùng tên, kể câu chuyện về một người đàn ông có cơ hội sống thứ hai, sau khi đối mặt với cái chết. Park So Dam sẽ vào vai Death, người kết án người đàn ông tên Choi Yi Jae (Seo In Guk thủ vai).

Park So Dam sinh năm 1991, gia nhập làng giải trí năm 2013. Cô nổi tiếng toàn cầu với vai diễn trong phim Ký sinh trùng của đạo diễn Bong Joon Ho.

Theo phụ nữ TPHCM