leftcenterrightdel
 Nữ nghệ sĩ Rachael Lillis được biết đến là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Misty và Jessie trong series phim hoạt hình Pokemon - Ảnh: Rachael Lillis/Instagram

Rachael Lillis, nữ nghệ sĩ lồng tiếng cho các nhân vật nổi tiếng Misty và Jessie trong phiên bản tiếng Anh của series phim hoạt hình Pokemon thập niên 1990, vừa qua đời ở tuổi 46 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư vú.

Chị gái của nữ nghệ sĩ xác nhận thông tin này trên nền tảng gây quỹ trực tuyến GoFundMe được lập ra từ hồi tháng Năm để quyên góp tiền chi trả cho dịch vụ chăm sóc y tế.

Hàng trăm người hâm mộ đã gửi lời chia sẻ và bày tỏ sự tiếc thương người nghệ sĩ tài năng. Nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ thuật cũng gửi những tình cảm chân thành của mình đến người bạn diễn quá cố thông qua mạng xã hội.

“Rachael là một tài năng phi thường trong lĩnh vực lồng tiếng cho phim hoạt hình. Giọng của cô ấy luôn mang đến những cảm xúc tích cực, cho dù cô ấy nói hay hát” - nữ diễn viên Veronica Taylor viết trên mạng xã hội X.

Ngoài nhân vật Misty và Jessie, Rachael còn lồng tiếng cho nhân vật màu hồng ngộ nghĩnh dễ thương Jigglypuff cũng trong phim hoạt hình Pokemon. Cô cũng góp giọng cho nhiều tác phẩm điện ảnh khác.

Theo phụ nữ TPHCM