nu tay dua noi tieng Thai Lan anh 1

Christy Louis (sinh năm 1994) là nữ tay đua nổi tiếng đến từ Bangkok, Thái Lan. Louis từng giành vị trí Á quân tại giải đua DC Drift Competition 2019. Cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ thuật drift chuyên nghiệp.

nu tay dua noi tieng Thai Lan anh 2

Louis tốt nghiệp trung học tại trường Quốc tế Anh ngữ Bangkok. Sau đó, cô theo học chuyên ngành piano ở ĐH Âm nhạc, ĐH Mahidol (Thái Lan). Nhận thấy niềm đam mê với đường đua và tốc độ ngay từ năm nhất đại học, Christy Louis dành nhiều thời gian tham gia các CLB đua xe, chăm chỉ tập luyện để trở thành một drifter.

nu tay dua noi tieng Thai Lan anh 5

Nữ tay đua sinh năm 1994 nhận không ít lời mời làm mẫu ảnh và quay quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn như Dior, Mazda… Cô cũng từng tham gia một số chương trình truyền hình ăn khách tại xứ chùa Vàng.

nu tay dua noi tieng Thai Lan anh 8

Christy Louis cho biết cơ duyên đưa cô đến với bộ môn drift cũng rất ngẫu hứng. Vì đam mê xe hơi, Louis thường xem các bộ phim về drift. “Tôi nhận thấy khả năng của mình khi thử sức ở bộ môn này. Mặt khác, các kỹ năng drifting hỗ trợ tôi khá nhiều trong việc xử lý tình huống khi lái xe hàng ngày. Đó chính là lý do khiến tôi muốn mình trở thành một drifter chuyên nghiệp".

nu tay dua noi tieng Thai Lan anh 9

Đến nay, Christy Louis đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng drift thế giới. Xinh đẹp, nổi tiếng song cô không tiết lộ nhiều thông tin về cuộc sống riêng tư. Việc tay đua Thái Lan chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Theo Zing