leftcenterrightdel
 Kayla Itsines (sinh năm 1991) là huấn luyện viên cá nhân, KOL về thể hình thành công nhất Australia. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp trung học, đến tháng 3/2016, Kayla đượcTIMEvinh danh là một trong 30 người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội trên toàn thế giới.
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Kayla nói rằng cô theo đuổi mục tiêu "giáo dục và hỗ trợ phụ nữ trong suốt hành trình rèn luyện sức khỏe và thể chất, đồng thời giúp họ cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn vào bản thân". Hiện tại, cô sở hữu trang cá nhân có gần 16 triệu người theo dõi. Cô còn là người sáng lập Sweat - ứng dụng sức khỏe và thể dục đã được bán cho công ty iFIT của Mỹ với giá400 triệu USDvào năm 2021,news.au.com đưa tin.
  
leftcenterrightdel
 Kayla kết hôn lần đầu tiên vào năm 2018 cùng chồng cũ là Tobi Pearce. Năm 2016, cặp đôi được vinh danh trong danh sách Người giàu Trẻ tuổi của Tạp chí Tài chính Australia với tổng tài sản46 triệu USD. Đến năm 2019, cặp đôi đứng thứ 10 trong danh sách với khối tài sản486 triệu USD.
leftcenterrightdel
 Tháng 7/2022, nữ huấn luyện viên thể hình tuyên bố đính hôn lần hai. Cô có hai con sau hai cuộc hôn nhân.
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Kayla nói rằng không dễ để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực vốn rất nam tính này. Thời gian đầu, cô hiếm khi thấy phụ nữ bước vào phòng tập tạ, và họ cũng phải dùng chung các bài tập và thiết bị được thiết kế cho đàn ông. "Tôi cảm thấy ngành công nghiệp này đã bỏ qua nhu cầu của phụ nữ", cô nói vớinews.au.com.
leftcenterrightdel
 Trên trang cá nhân, Kayla thiết kế những bài tập riêng, được cho là phù hợp với thể chất và sức bền của phụ nữ.
leftcenterrightdel
Ngôi sao thể hình nói rằng con gái đầu Arna chính là động lực lớn khiến cô nỗ lực, hướng tới mục tiêu "trao quyền" nhiều hơn cho phụ nữ. Bên cạnh phát triển sự nghiệp, bà mẹ hai con cũng tập trung chăm sóc gia đình, dành nhiều thời gian cho các con.

Theo lifestyle.zingnews