Tuần trước, Kim Ye Ji đã giành huy chương bạc ở nội dung súng ngắn hơi 10m nữ tại Paris. Phong thái cực kỳ điềm tĩnh của cô, kết hợp với kính bắn súng gọng kim loại và mũ bóng chày, đã khiến cô trở thành hiện tượng trực tuyến trên toàn thế giới.

Gương mặt xinh xắn, phong cách thi đấu cực kỳ lạnh lùng và những phát súng chuẩn xác của nữ vận động viên 31 tuổi này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người theo dõi Thế vận hội năm nay.

Sau khi những hình ảnh thi đấu của Kim được chia sẻ, ngay lập tức cô trở thành người được yêu thích mới nhất trên internet, với hơn 12 triệu lượt người xem và số lượng người hâm mộ mới khổng lồ chỉ sau 3 ngày. Thậm chí, cô còn nhận được lời khen ngợi từ những người nổi tiếng như chủ sở hữu X Elon Musk. Tỉ phú Elon Musk đã bình luận rằng Kim "nên được chọn vào vai trong một bộ phim hành động".
Xạ thủ súng lục người Hàn Quốc Kim Ye-ji, người có video phá kỷ lục thế giới tại Thế vận hội lan truyền trên mạng xã hội, tạo dáng chụp ảnh tự sướng với người hâm mộ tại Sân bay quốc tế Incheon vào ngày 7 tháng 8. ẢNH: REUTERS
Kim Ye Ji - người có video phá kỷ lục thế giới tại Thế vận hội chụp ảnh với người hâm mộ tại Sân bay quốc tế Incheon vào ngày 7/8 - Ảnh: Reuters

 

Sau khi từ Pháp trở về quê hương, sức hút của Kim vẫn không giảm, cô được truyền thông săn đón rất nhiều. Và trong một buổi họp báo ngày 9/8, các quan chức địa phương cho biết tay súng ngôi sao này đột nhiên ngã gục khi đang trả lời phỏng vấn các phóng viên ở một thị trấn phía Nam, và đã được đưa đến bệnh viện.

Người phát ngôn của quận Imsil cho biết, Kim đã khỏe lại sau vụ việc, và hiện đã được chuyển đến một bệnh viện đa khoa ở Jeonju, cách Imsil khoảng 29km để tiếp tục kiểm tra y tế.

"Chúng tôi đã được các nhân viên cứu trợ khẩn cấp thông báo rằng, cô ấy không cần phải điều trị nghiêm trọng" - người phát ngôn cho biết.

Huấn luyện viên của Kim - Kwak Min Su - chia sẻ với các phóng viên địa phương rằng, Kim không có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nào, và nguyên nhân cô ngất xỉu có thể là do cô đã phải đối mặt với "tình trạng mệt mỏi tích tụ" cùng với lịch trình rất bận rộn kể từ giữa tháng Bảy.

Hình ảnh thi đấu vô cùng thu hút của Kim tại Olympic 2024
Hình ảnh thi đấu vô cùng thu hút của Kim tại Olympic 2024

 

Sau khi giành huy chương bạc ở nội dung 10m nữ, Kim được đánh giá cao về khả năng giành huy chương vàng ở nội dung 25m. Nhưng trong một lỗi ở vòng loại, khi không thực hiện cú bắn trong khoảng thời gian 3 giây bắt buộc và không ghi được điểm nào, cô đã bị loại. Kể từ đó, Kim đã lên tiếng xin lỗi vì đã phạm phải "sai lầm lớn" và "làm thất vọng" người hâm mộ.

Theo phụ nữ TPHCM