leftcenterrightdel
 

Paola Antonini là một người mẫu thể hình người Brazil với một câu chuyện đáng kinh ngạc. Nữ người mẫu bị mất một chân trong vụ tai nạn xe hơi, sau khi bị một người lái xe say rượu đâm phải lúc Paola đang sắp xếp hành lý lên xe.

Paola không bao giờ cho phép biến cố đó ngăn cản bản thân mình theo đuổi đam mê trong cuộc sống. Nữ người mẫu tiếp tục sống hết mình mỗi ngày, truyền cảm hứng cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới bằng quan điểm và thái độ tích cực về sự kỳ diệu của cuộc sống.

leftcenterrightdel
 

Paola Antonini sinh vào tháng 5/1994 tại Brazil. Với hình thể và tính cách tuyệt vời, Paola bước vào thế giới người mẫu từ khi còn rất nhỏ. Cùng với sự nghiệp người mẫu, Paola cũng thường xuyên hiện diện trên mạng trực tuyến. Cô đăng những bức ảnh khoe thân hình săn chắc lên mạng xã hội, thu hút rất nhiều người theo dõi.

leftcenterrightdel
 

Không cần phải nói, toàn bộ quá trình bắt đầu từ vụ tai nạn và tiếp tục trong suốt thời gian phục hồi đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Paola cả về tinh thần và thể chất. Cô nói: “Tôi chưa bao giờ trải qua cơn đau dữ dội như vậy trong đời”.

Tuy nhiên, mặc dù bi kịch khiến Paola mất một chân nhưng cô không để nó hủy hoại cuộc đời mình. Thay vào đó, cô tiếp tục theo đuổi ước mơ trong ngành người mẫu và thể hình.

leftcenterrightdel
 

Bất chấp những biến cố khủng khiếp xảy đến với mình, Paola không tự co mình lại, che giấu nỗi buồn mà ngược lại, cô sử dụng mạng xã hội để chia sẻ lòng dũng cảm và thái độ sống tích cực với những người theo dõi cô.

leftcenterrightdel
 

Vài ngày sau vụ tai nạn xe hơi, Paola đã đăng một bức ảnh trong bệnh viện. Trong phần chú thích cho bức ảnh, cô viết: “Hãy luôn tin tưởng vào Chúa. Con muốn cảm ơn Người vì những lời cầu nguyện và tất cả tình yêu. Con không coi đó là một bi kịch mà giống như một cơ hội mới trong đời. Cảm ơn Người rất nhiều vì đã giữ cho con được sống và cuối cùng thì đó mới là điều thực sự quan trọng”.  Sự tích cực của Paola Antonini tiếp tục truyền cảm hứng cho tất cả những ai biết cô, dù trực tuyến hay gặp trực tiếp.

leftcenterrightdel
 

Sự hiện diện của một chiếc chân giả không ngăn cản Paola thực hiện bất kỳ bài tập nào. Trên thực tế, cô thích thực hiện tất cả các loại hoạt động thể chất như những người khỏe mạnh thông thường, bao gồm cử tạ, chạy và bơi lội.

leftcenterrightdel
 

Paola Antonini có tác động rất lớn đến bất kỳ ai đã trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc đời. Đọc câu chuyện của Paola giúp mọi người nhìn nhận mọi thứ và đánh giá cao mọi thứ họ có trong cuộc sống.

leftcenterrightdel
 

Paola Antonini ít nhất đã cho chúng ta thấy rằng chúng ta không bao giờ bỏ cuộc, cho dù cuộc sống có lúc khó khăn đến đâu. Với suy nghĩ này, bạn cũng có thể vượt qua bất cứ điều gì cản trở bạn và hạnh phúc.

leftcenterrightdel
 

Theo infonet.vietnamnet