Để đóng phim mới mang tên Cô đi mà lấy chồng tôi, Park Min Young đã phải giảm cấp tốc 10kg. Nhờ ăn kiêng nghiêm ngặt, hiện tại, nữ diễn viên còn 37kg. Trong khi giảm cân đột ngột dễ khiến làn da sạm màu, nhăn nheo, thiếu độ đàn hồi nhưng Park Min Young  không gặp phải những vấn đề này. Cô duy trì thói quen dưỡng da đều đặn để da vẫn căng mịn, tươi trẻ hậu giảm cân.

Tạo hình nhân vật mới của Park Min Young trong phim mới, cân nặng hiện tại của cô chỉ còn 37 kg.
Tạo hình nhân vật của Park Min Young trong phim mới, cân nặng hiện tại của cô chỉ còn 37kg.

 

1. Đắp mặt nạ

Park Min Young có thói quen đắp mặt nạ hàng ngày để cấp ẩm cho da. Làn da được cấp đủ độ ẩm sẽ giữ được độ đàn hồi tốt, hạn chế xuất hiện nếp nhăn. Thời gian này, cô đắp 2-3 miếng mặt nạ mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất thiếu hụt do thực đơn ăn uống hà khắc. Hai loại mặt nạ mà Park Min Young thường sử dụng là mặt nạ dưỡng trắng và mặt nạ cung cấp ẩm.

 

2. Thoa kem chống nắng

Thoa kem chống nắng mỗi ngày là thói quen tốt giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường, giảm tốc độ lão hóa. Park Min Young không bao giờ quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài. 

Kem chống nắng sẽ ngăn hình thành các sắc tố melanin mới. Park Min Young sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da buổi sáng và bôi lại sau khoảng 2 - 3 tiếng để bảo vệ làn da suốt cả ngày. Nữ diễn viên cũng ưu tiên chọn các loại kem chống nắng có khả năng thấm nhanh và dưỡng ẩm cao.

 

3. Hạn chế trang điểm

Park Min Young hạn chế trang điểm để da được nghỉ ngơi. Vì tính chất công việc, người đẹp sinh năm 1986 thường phải trang điểm nên khi không có lịch trình, cô thích để mặt mộc. Khi ra ngoài, cô dùng kem chống nắng, thoa chút son môi nhạt màu và thêm phấn má hồng để diện mạo tươi tắn hơn.  

Nữ diễn viên cho biết việc tối giản hóa các bước trang điểm cũng mang lại hiệu quả cho làn da đẹp. Trang điểm trong trẻo không phấn tạo khối, không bí bách nhiều lớp nền sẽ làm giảm thiểu các vấn đề về làn da.

 

4. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc da. Đối với Park Min Young, ngủ đủ giấc là chìa khóa để có được làn da hoàn hảo. Dù lịch trình dày đặc, cô luôn tranh thủ đảm bảo cho cơ thể có đủ năng lượng để làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Theo phụ nữ TPHCM