Lisa vừa được trang TC Candler bình chọn đứng đầu top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" hôm 28/12. Sinh năm 1997 ở Thái Lan, Lisa đến Hàn Quốc làm thực tập sinh, nổi tiếng khi hoạt động trong nhóm nhạc Blackpink.

Năm ngoái, cô đứng thứ hai trong danh sách này. Lisa cũng nhiều năm liên tiếp dẫn đầu bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler thực hiện.

Lisa có gương mặt nhỏ, các nét đầy đặn, được fan ví như búp bê.

Cô chuộng phong cách trang điểm sắc sảo, cá tính.

Ngoài thành công trong âm nhạc, Lisa còn là tên tuổi có tầm ảnh hưởng ở làng thời trang quốc tế. Cô được giám đốc nghệ thuật Hedi Slimane của Céline chọn làm nàng thơ, là đại sứ toàn cầu cho Bulgari, MAC. Tài khoản Instagram của cô hiện thu hút hơn 70,8 triệu người theo dõi. Ảnh: Elle

 

Mỹ nhân Thái Lan gây ấn tượng khi thay đổi kiểu tóc liên tục. Cô thường xuyên nhuộm tóc màu nổi như hồng, xanh dương, tím, đỏ, ombre nhiều màu... Dù tóc ngắn hay dài, cô trung thành với kiểu mái bằng ngắn chạm lông mày.

 

Vóc dáng cân đối giúp Lisa chinh phục nhiều kiểu trang phục. Cô ưu ái những bộ đồ khỏe khoắn, năng động như đồ thể thao, quần jeans, áo phông, bốt chunky, crop top...

 

Khi là gương mặt đại diện của Céline, Lisa cũng thường xuyên xuất hiện với trang phục mang hơi thở cổ điển, thanh lịch theo tinh thần của nhà mốt Pháp.

 

Lisa từng ghi điểm khi chọn bộ đồ ánh kim nổi bật cho lần đầu xuất hiện trên hàng ghế đầu của Prada năm ngoái. Theo Vogue, chiếc túi đồng điệu trang phục, đi kèm bốt đen ăn ý mái tóc tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

 

Khi dự sự kiện của Bulgari ở Seoul năm 2019, cô diện váy bất đối xứng kẻ sọc và giày gót nhọn đơn giản. Vogue đánh giá cách mặc đơn giản và có thẩm mỹ.

 

Mỹ nhân 24 tuổi được tôn chân cùng quần skinny jeans và bốt da cao trên gối, tạo điểm nhấn bằng túi Céline màu đỏ.

Theo vnexpress