Lưu Thi Thi là một trong những tín đồ của Chanel, sở hữu nhiều mẫu túi, giày dép và trang phục của nhà mốt này. Trên trang cá nhân, cô thu hút hàng trăm nghìn lượt thích khi khoe mẫu Chanel 19 chất liệu da màu trắng sữa. Đây là sản phẩm đồng sáng tạo cuối cùng của Karl Lagerfeld - huyền thoại Chanel và làng thời trang thế giới.
Diễn viên trẻ Tống Tổ Nhi phối áo len họa tiết, quần jeans với mẫu túi hồng. Chanel 19 lần đầu xuất hiện tại Tuần thời trang Paris, thuộc BST Thu Đông 2019. NTK quá cố và người kế nhiệm của mình - Giám đốc sáng tạo Virginie Viard - kế thừa và phát huy di sản thương hiệu 100 năm trong thiết kế này.

 

Diễn viên Châu Vũ Đồng cũng chọn màu hồng cho set đồ dạo phố. Cô thích kiểu dáng chần bông đặc trưng và dây xích đeo vai mix cùng đường may quả trám có kích thước lớn.

"Nàng tiên cá" Lâm Duẩn tạo dáng trên phố với phong cách năng động cùng túi Chanel 19 phiên bản pastel hồng. Logo hai chữ C lồng vào nhau với dây xích kim loại luồn da nổi bật trên nắp.

Tống Thiến (Victoria Song) - cựu trưởng nhóm F(x) - gọi tông cam là sắc màu đầy sức sống, ấm áp và thắp sáng mùa xuân. Cô phối phụ kiện với set đồ kẻ ô lớn và khuyên tai Chanel.

Trên Weibo, Châu Tấn nhận nhiều lời khen với phong cách trẻ trung với "cây" Chanel gồm: áo ba lỗ, váy jeans cách điệu, áo lông gam camel (vàng lạc đà) với kính viền cá tính. Diễn viên tạo điểm nhấn với thiết kế màu xanh lam.

Nhiều tín đồ thời trang nam cũng chuộng Chanel 19, thay vì gam hồng, đỏ, trắng... các chàng chọn màu sắc trung tính như xanh dương, đen.

Tài tử Tỉnh Bách Nhiên là tín đồ của màu đen. Anh phối chiếc Chanel 19 áo len khổ rộng với quần kaki trắng sữa và giày thể thao hai màu.

Ngoài chất liệu da, loạt túi cùng dòng còn được chế tác từ vải tweet. Phụ kiện có thể đeo nhiều kiểu khác nhau như quai dài, ngắn, xách tay hoặc cầm như clutch. Nhờ kiểu dáng cơ bản và độ cân xứng phù hợp, các tín đồ thoải mái mix-match phụ kiện với nhiều trang phục, phong cách.

Diễn viên Cổ Lực Na Trát phối túi nhỏ dòng Chanel 19 với set đồ thu đông cùng thương hiệu.

Phụ kiện có chất liệu đa dạng, được gia công với 4 kích cỡ, giá dao động từ 3.300 USD đến 5.600 USD (gần 76,5 triệu đến 130 triệu đồng).

Theo vnexpress