Người phụ nữ đẹp nhất năm 2019 trên ấn phẩm tháng 5 của People.

Nữ diễn viên biến hóa

Jennifer Garner đã xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm tháng 5/2019 của People với nụ cười rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, cô còn được tạp chí danh tiếng này tôn vinh là Người phụ nữ đẹp nhất năm 2019. Nói về lý do chọn Jennifer Garner là gương mặt trang bìa với tư cách là người phụ nữ đẹp nhất năm, People cho rằng, cô là một trong những ngôi sao hàng đầu Hollywood, biết cách cân bằng sự nghiệp nghệ thuật, các hoạt động kinh doanh cũng như vai trò đại sứ của tổ chức Save the children.

Jennifer Garner nổi tiếng với những bộ phim điện ảnh đột phá như Dude, Where's My Car (2000), Pearl Harbor (2001), 13 Going on 30 (2004)... Cô đã được người ta công nhận qua vai sĩ quan CIA Sydney Bristow trong phim hành động ly kỳ của ABC có tựa Alias, được phát sóng từ năm 2001 đến năm 2006. Nhờ vai diễn trong loạt phim này, cô đã giành được Giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên kịch truyền hình xuất sắc nhất và nhận bốn đề cử Giải Emmy.

Nhắc đến Jennifer Garner, người ta nhớ đến một nữ diễn viên có lối diễn xuất đa dạng, có tài biến hóa trong cả các vai phụ cũng như các vai diễn chính, như các bộ phim siêu anh hùng Daredevil (2003) và Elektra (2005), hài kịch Juno (2007), và bộ phim hài lãng mạn The Invention of Lying (2009).

Trong thập niên 2010, cô đã diễn xuất trong phim hài lãng mạn Valentine's Day (2010), phim hài lãng mạn The Odd Life of Timothy Green(2012), phim hài Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day (2014) và phim chính kịch Miracles from Heaven (2016).

Người phụ nữ đơn giản

Nhiều lần chia sẻ trên truyền thông, Jennifer Garner luôn khiêm tốn và chưa bao giờ thấy bản thân mình là một phụ nữ xinh đẹp. Cô cũng cho rằng, mình không phải thuộc tuýp người quyến rũ và giỏi trang điểm. Khác với hình tượng lộng lẫy trên trên thảm đỏ, khi ở nhà, cô luôn muốn các con nhìn thấy mình trong những trang phục giản dị, thậm chí còn đầu bù, tóc rối và nhễ nhại mồ hôi. Với cô, những điều đơn giản ấy đã làm nên con người thật: một bà mẹ chuẩn mực chứ không phải một minh tinh nổi tiếng.

Không theo đuổi hình ảnh gợi cảm như nhiều mỹ nhân Hollywood khác, Jennifer Garner cho biết, cô lớn lên ở West Virginia, Appalachia (Mỹ) nên gu thời trang của bản thân bị ảnh hưởng nhiều của phong cách Geekchic với lối ăn mặc kín đáo, giản dị và thanh lịch.

Cô cũng chia sẻ rằng: “Vẻ đẹp không phải là một vấn đề được quan tâm nhiều trong gia đình của tôi. Tôi không nghĩ rằng, cha mẹ nên dành lời khen về nhan sắc của con cái, vì thế chúng tôi chẳng bao giờ nghĩ về nó”.

Không phải là người phụ nữ hoàn hảo, Jennifer Garner từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Ngoài thời gian đóng phim và chăm sóc gia đình, cô được biết đến là một nghệ sĩ có mối quan tâm đặc biệt đến các hoạt động vì trẻ em. Cô hiện là thành viên của tổ chức phi chính phủ Save the children và từng ủng hộ các chiến dịch chống lại sự tấn công của cánh săn ảnh nhắm vào con cái của các ngôi sao nổi tiếng.

Cùng ngắm những hình ảnh trong công việc và đời thường của Jennifer Garner:

Nụ cười tươi trẻ thường trực của nữ diễn viên. (Nguồn: AFP)

Jennifer Garner cùng ba thiên nhỏ. (Nguồn: AP)

Nét quyến rũ khác của Jennifer Garner khi tham dự sự kiện. (Nguồn: Getty Images)

Sau công việc cô lại trở về hình ảnh giản dị đời thường. (Nguồn: Hollywood Life)

Trong công việc, cô luôn được đồng nghiệp đánh giá là người nhiệt tình và vui vẻ. (Nguồn: Variety)

Jennifer Garner đưa con tham dự một sự kiện của Save the Children. (Nguồn: Look to the Star)

Nữ diễn viên 47 tuổi tích cực hoạt động từ thiện và giúp đỡ trẻ em. (Nguồn: CNN)

Theo baoquocte