Sáng 23/10, SM - công ty quản lý của Irene - cho biết cô đã gặp trực tiếp biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa xin lỗi vì hành vi xúc phạm khi làm việc chung. Ca sĩ đăng trên trang cá nhân bức thư tay gửi Kang Kook Hwa và người hâm mộ: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương biên tập viên vì thái độ dại dột và những lời nói, hành động bất cẩn của mình. Tôi có thể đứng ở vị trí này nhờ sự giúp sức của rất nhiều người. Tôi hối hận vì làm tổn thương họ và đang tự kiểm điểm bản thân".

                      Ca sĩ thần tượng Irene. Ảnh: Dispatch.

Trước đó, tối 22/10, trên Instagram cá nhân, Kang Kook Hwa đăng bài chỉ trích một sao nữ khi cô làm stylist cho buổi chụp hình của sao này. "Tôi được trải nghiệm 20 phút như địa ngục trong căn phòng. Cô ta bỏ qua phần chào hỏi, ngồi xuống ghế, cầm điện thoại chỉ thẳng vào tôi và phun ra những lời lẽ sỉ nhục. Những lời lẽ như lưỡi dao không ngừng phóng ra, đâm vào người và tôi chỉ biết rơi nước mắt. Tôi không còn tỉnh táo để cảm thấy xấu hổ vì đang khóc. Tại sao tôi lại bị sỉ nhục như thế này?", Kang Kook Hwa viết, đính kèm hashtag #psycho #monster (#tâm thần, #quái vật). Ngoài bài viết, cô có đoạn ghi âm dài 20 phút làm bằng chứng.

Sau sự việc, tên Irene vào top tìm kiếm của Naver. Nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, đạo diễn, stylist, vũ công từng làm việc ở Red Velvet đều nhấn "thích" bài viết của Kang Kook Hwa. Nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun bình luận: "Mấy người đang lãng phí thời gian bảo vệ cô ta. Nếu biết được tính cách thật ngoài đời của cô ấy, các bạn sẽ không bao giờ làm như vậy. Cô ta lườm mọi người, khó chịu, la hét trong các buổi quay quảng cáo. Tôi biết chuyện như thế này sớm muốn cũng xảy ra. Mong cô ta biết sai và sửa lại tính cách của mình".

Trên các diễn đàn, mạng xã hội châu Á, người hâm mộ chỉ trích Irene hách dịch, mắc bệnh ngôi sao. Bộ phận khán giả kêu gọi tẩy chay Irene, yêu cầu ca sĩ ngừng hoạt động, hối lỗi. Trên Naver, tài khoản Lee Lee viết: "Tôi là fan của Irene nhưng thực sự sốc trước những việc này. Tôi không thể nào bênh vực được. Yêu cầu cô ấy kiểm điểm lại bản thân". Khán giả Minzy bình luận trên Instagram: "Đây không phải quát mắng mà là thóa mạ và lăng nhục người khác. Gương mặt xinh đẹp khiến khó ai mà tin được những chuyện này ".

Ảnh hưởng của scandal, SM thông báo Red Velvet sẽ không tham gia sự kiện K- Culture Festival dự kiến tổ chức ngày 24/10. Ban tổ chức cho biết trên Herald Pop: "Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị cho sự kiện được phát trực tiếp theo lịch trình. Tuy nhiên, việc Irene thừa nhận lạm dụng quyền lực khiến kịch bản phải thay đổi".

                                          Irene (giữa) sinh năm 1991, là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Red Velvet. Cô được khen ngợi nhờ tài năng và nhan sắc. Ảnh: SM.

 

Theo vnexpress