Missosology đăng tải hình ảnh áo tắm mới nhất của Cristina Mariel - Hoa hậu Trái Đất Puerto Rico 2021. Bộ ảnh do Abnel Gonzalez thực hiện. Sau gần 4 tháng đăng quang, Mariel có sự thay đổi về phong cách. Cô đang ở giai đoạn chuẩn bị trang phục, hoàn thiện kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu Trái Đất sắp tới.

Theo Angelopedia, danh hiệu Hoa hậu Trái Đất Puerto Rico 2021 ban đầu thuộc về Valerie Vigoreaux, nhưng do cô này bất đồng quan điểm với ban tổ chức, nên chiếc vương miện đã được trao lại cho Cristina Mariel, đại diện đến từ San Sebastián.

Tổ chức Hoa hậu Trái Đất Puerto Rico viết: "Cristina Mariel là người phụ nữ tiếp theo phất cao ngọn cờ của chúng ta ở đấu trường quốc tế. Kể từ khi ra đời, Hoa hậu Trái đất Puerto Rico đã khẳng định vị thế một cách phi thường. Chúng tôi tin chắc chắn lần này sẽ cũng không phải ngoại lệ".

Cristina Mariel có lợi thế ngoại hình cao ráo, vẻ đẹp đậm chất Mỹ Latinh. Cô theo đuổi phong cách sexy, sang trọng khi thường xuyên lựa chọn những bộ cánh cut-out.

Cristina Mariel năm nay 19 tuổi, là sinh viên ngành công nghệ môi trường. Cô đã có chứng chỉ nghề thú y và trồng trọt, đồng thời là Cựu chủ tịch của tổ chức quốc gia Futuros Agricultores de América. Khi mới 17 tuổi, Mariel đã thành lập Eco Amigos Puerto Rico, một tổ chức có nhiệm vụ thúc đẩy tái trồng rừng và cung cấp các hội thảo đào tạo về nông nghiệp cho trẻ em.

Hồi tháng 2, người đẹp đã tham gia hội thảo về trồng và làm sạch rừng của tổ chức Nông dân Tương lai Mỹ (FFA), góp mặt trong sự kiện trồng rừng tại Isabela (Philippines) vào cùng thời điểm. Không chỉ vậy, tên của hoa hậu còn xuất hiện trong danh sách tình nguyện viên của tổ chức CoCoPR, nơi Mariel làm việc với dự án tái tạo các loài khó nảy mầm ven biển.

Mang thông điệp rõ ràng là "tận dụng sự hiểu biết, kinh nghiệm để thúc đẩy việc chăm sóc các nguồn tài nguyên thiên nhiên" tới Miss Earth, Mariel được giới chuyên gia sắc đẹp đánh giá là ứng cử viên mạnh năm nay. Người đẹp mô tả mình mạnh mẽ, tự tin, luôn tập trung tới mục tiêu trong cuộc sống và có khát khao giành vương miện.

Theo Zing