Nhật hoàng Naruhito
Hoàng hậu Masako bên cạnh chồng - Nhật hoàng Naruhito tại cung điện hoàng gia ở Tokyo, Nhật Bản. Sau khiphụ hoàng Akihito thoái vị vào cuối tháng 4/2019, ông Naruhito kế vị, lên ngôi Nhật hoàng. Bà Masako trở thành hoàng hậu. Cho đến nay, sau hơn 3 năm, bà Masako nhận về nhiều lời khen cho thần sắc rạng rỡ, cách ăn mặc và trình độ học vấn.
Hoàng hậu Masako
Hoàng hậu Mấko vừa chào đón tuổi 59 trong bộ trang phục màu kem nền nã, kết hợp cùng trang sức ngọc trai sang trọng. Ở các đường viền của cổ áo, ống tay được tô điểm bằng chuỗi hạt lấp lánh, tăng thêm vẻ quý phái.
Nhiều
Những lần xuất hiện bên cạnh chồng, hoàng hậu Masako đều diện trang phục màu sắc trang nhã, kín đáo. Bà thường kết hợp trang phục cùng trang sức ngọc trai theo dạng chuỗi vòng trông khá đồng điệu.
Người đẹp
Hoàng hậu Masako để kiểu tóc búi một nửa giản dị, phù hợp với bộ vest màu kem. Bà thường kết hợp trang phục với các món phụ kiện như giày, túi xách, trang sức khá đồng điệu. Kể cả tông trang điểm, bà cũng chọn màu son tự nhiên, phù hợp tổng thể.
Nhan sắc
Hoàng hậu Masako có nhiều trang phục được thiết kế cùng với chiếc mũ dáng tròn đồng màu. Bộ trang phục sẽ thường được bà diện trong những dịp quan trọng, kết hợp cùng găng tay trắng.
Gương mặt
Ở tấm ảnh cận, gương mặt hoàng hậu Masako trông hoàn toàn tự nhiên. Bà trang điểm nhẹ nhàng với son môi hồng, kẻ chân mày và đường kẻ nhẹ để trông mắt có điểm nhấn hơn.
Vẻ đẹp
Thời trẻ, bà Masako nổi tiếng nhờ khả năng biết nhiều ngoại ngữ, tài ngoại giao và là thủ lĩnh của tổ chức sinh viên nhiệt huyết tại Đại học Harvard. Những năm niên thiếu, vì cha làm trong ngành ngoại giao, Masako được đến nhiều quốc gia, tiếp xúc nhiều nền văn hoá từ sớm.
Nhan sắc
Bà Masako ban đầu không phải là "ứng viên" trong cuộc hôn nhân của ngài Naruhito, nhưng sau khi gặp gỡ, cả hai đem lòng yêu nhau và kết hôn vào năm 1993. Nhan sắc thời trẻ của bà Masako được ngợi khen là dịu dàng, trong sáng như nắng ban mai.
Hoàng hậu
Hoàng hậu Masako rạng rỡ trong ngày cưới với gương mặt thanh tú, khuôn miệng nhỏ nhắn
Có thời gian
Sau thời gian hạ sinh con gái duy nhất - công chúa Aiko, bà Masako để tóc ngắn. Từ ngày vào hoàng gia, bà vẫn giữ lối ăn mặc giản dị, màu sắc nhẹ nhàng, không nhiều trang phục thiết kế cầu kỳ.
Có thời gian
Nhiều năm sau khi công chúa Aiko khôn lớn, nhiều người nhận xét hai mẹ con khá giống nhau. Những đường nét nhỏ nhắn từ mắt, mũi, khuôn miệng cười, hàng chân mày mảnh... cho thấy công chúa Aiko thừa hưởng nhiều nét từ mẹ.
Ái nữ
Ái nữ của Nhật hoàngNaruhito ăn mặc đơn sắc, giản dị giống mẹ. Các mẫu đầm mà Aiko mặc đa phần có phom dáng chữ A khá thoải mái.
Con gái duy nhất
Công chúa Aiko năm nay 21 tuổi, đãthực hiện các nghĩa vụ chính thức với tư cách là một thành viên trưởng thành của hoàng gia Nhật Bản.Aiko hiện đang học tạiĐại học Gakushuin ở Tokyo, ngoài ra, cô còn học thêm tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Theo phụ nữ TPHCM