Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Đây là cặp vợ chồng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và giới báo chí nhất từ khi công khai hẹn hò cho đến khi ly hôn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên khi tham gia dự án phim truyền hình dài tập: "Hậu duệ mặt trời".  Thời gian này, rộ lên tin đồn hai người phim giả, tình thật. 

5 đám cưới đẹp như mơ, ly hôn chóng vánh của sao châu Á
Hình ảnh đẹp trong đám cưới củahai diễn viên phim "Hậu Duệ Mặt Trời" một thời.

Trước sự mong mỏi của công chúng, năm 2017 cả hai đã quyết định công khai chuyện tình, đồng thời thông báo sẽ tổ chức đám cưới. 

Sau khi công bố kết hôn, mọi thông tin liên quan đến đám cưới của cặp đôi đều trở thành điểm nóng trên các mặt báo. 

Đám cưới cổ tích được đưa tin rầm rộ. Tuy nhiên, chưa đầy 2 năm chung sống, họ tuyên bố ly hôn vào năm 2019.

Qua công ty quản lý, Hye Kyo cho biết, cuộc hôn nhân đổ vỡ vì hai người khác biệt tính cách và mâu thuẫn không thể hòa giải khi chung sống. Trong khi đó, luật sư của Song Joong Ki nói "ly hôn là lỗi ở Hye Kyo". Sau khi chia tay, nữ diễn viên đi du lịch ở nhiều quốc gia, chụp ảnh quảng cáo còn Song Joong Ki chuyên tâm đóng phim.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun 

Sau 3 năm chung sống, 2 diễn viên Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ra tòa giải quyết tranh chấp ly hôn vào năm 2019.

Sau đó, họ liên tục tố nhau trước truyền thông. Trên trang cá nhân, nàng cỏ Goo Hye Sun cho biết chồng ngoại tình, chê ngực cô không gợi cảm.

5 đám cưới đẹp như mơ, ly hôn chóng vánh của sao châu Á
Nữ diễn viên phim "Vườn sao băng" ngày còn mặn nồng với chồng.

Phía Ahn Jae Hyun phủ nhận thông tin phản bội vợ, còn tiết lộ Goo Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt, bất động sản.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Nữ diễn viên của "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" gây bất ngờ khi tuyên bố ly hôn chồng Lưu Khải Uy vào năm 2018.

Theo một trang tin của Trung Quốc, cặp đôi đổ vỡ từ năm 2016 nhưng chưa muốn công bố vì liên quan đến vấn đề con cái và các hợp đồng quảng cáo. 

5 đám cưới đẹp như mơ, ly hôn chóng vánh của sao châu Á
Chuyện đổ vỡ của vợ chồng Dương Mịch gây tiếc nuối cho khán giả.

Con gái của họ sống cùng bố và ông bà nội ở Hong Kong (Trung Quốc). Từ khi ly hôn, Dương Mịch đóng nhiều phim truyền hình, hiếm khi đến thăm con. 

Nguyên nhân chia tay được cho là do Dương Mịch chỉ chú tâm vào sự nghiệp, bỏ bê gia đình và con cái. Trong khi đó, Lưu Khải Uy cũng vướng bê bối ngoại tình với bạn diễn Vương Âu.

Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh

Hoàng Nghị Thanh là người chồng thứ 2 của Huỳnh Dịch. Trước đó, cô từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với đại gia Vương Khải. 

5 đám cưới đẹp như mơ, ly hôn chóng vánh của sao châu Á
Vợ chồng Huỳnh Dịch trước khi ly hôn.

Người hâm mộ mừng thầm khi cô tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân Hoàng Nghị Thanh. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này cũng sớm tan vỡ.

Chồng cũ tiết lộ Huỳnh Dịch ngoại tình. Vì thế, hình ảnh của Huỳnh Dịch bị ảnh hưởng rất nhiều, dẫn đến sự tuột dốc trong sự nghiệp phim ảnh. 

Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc

5 đám cưới đẹp như mơ, ly hôn chóng vánh của sao châu Á

Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc tổ chức tiệc cưới vào tối 20/12/2018 tại Hong Kong (Trung Quốc). 14 tháng sau, Chung Hân Đồng bất ngờ thông báo chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Lại Hoằng Quốc là bác sĩ nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc), anh từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với một tiếp viên hàng không. Tháng 10/2017, anh và vợ cũ ly hôn và sau đó không lâu anh công khai tình cảm với nữ ca sĩ nhóm Twins.

5 đám cưới đẹp như mơ, ly hôn chóng vánh của sao châu Á
Bác sĩ Lại Hoằng Quốc cho rằng vợ lạnh nhạt với anh từ sau hôn lễ.

Nhiều trang báo Hoa ngữ đưa tin bác sĩ Hoằng Quốc liên tục bỏ vợ ở nhà, qua lại với hot girl nổi tiếng. Đây là nguyên nhân chính khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Chung Hân Đồng đã rất khổ tâm. 

Cô từng nhiều lần đòi ly hôn, nhưng mỗi lần như vậy, Hoằng Quốc đều hứa hẹn thay đổi. Đến khi không thể chịu đựng, cô quyết định đệ đơn ra tòa án. Về phần bác sĩ Hoằng Quốc, anh cho rằng vợ lạnh nhạt với anh từ sau hôn lễ.

Hậu ly hôn, Chung Hân Đồng trở lại cuộc sống độc thân, lao đầu vào công việc và tỏ thái độ khó chịu khi ai nhắc đến chồng cũ trước mặt. 

 

Theo vietnamnet