Nhận được sự quan tâm nhất ngày hôm nay chính là đám cưới của nữ diễn viên Phanh Lee. Ngày vui của 9X diễn ra tại một resort sang chảnh tại Đà Nẵng.

Hé lộ ảnh hiếm hoi về ông xã đại gia của Phanh Lee tại đám cưới sang chảnh ở Đà Nẵng-1Hé lộ ảnh hiếm hoi về ông xã đại gia của Phanh Lee tại đám cưới sang chảnh ở Đà Nẵng-2

Đến thời điểm diễn ra hôn lễ, người trong cuộc không hé lộ bất cứ bức ảnh nào. Những hình ảnh hiếm hoi của Phanh Lee và ông xã đại gia được bạn bè đến tham dự tiệc cưới chụp và chia sẻ lên mạng xã hội.

Và mới nhất, trên Facebook của tài khoản có tên H.A đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi về chú rể. Trong ảnh, 2 nhân vật chính trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa bãi biển.

Hé lộ ảnh hiếm hoi về ông xã đại gia của Phanh Lee tại đám cưới sang chảnh ở Đà Nẵng-3
Hé lộ ảnh hiếm hoi về ông xã đại gia của Phanh Lee tại đám cưới sang chảnh ở Đà Nẵng-4

Dù khoảnh khắc được chụp từ khá xa nhưng vị đại gia trẻ tuổi toát lên vẻ đẹp trai, khí chất. Anh diện vest trắng bảnh bao, sánh bước bên cô dâu xinh đẹp của mình.

Sát giờ cưới, một số người bạn thân tiết lộ, người nắm giữ trái tim người đẹp họ Lê SN 1986. Anh sở hữu một khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, khối tài sản lên tới cả nghìn tỷ đồng.

Hé lộ ảnh hiếm hoi về ông xã đại gia của Phanh Lee tại đám cưới sang chảnh ở Đà Nẵng-5

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải thông tin cho rằng ông xã của nữ diễn viên từng kết hôn. Ngay lập tức người trong cuộc đã lên tiếng bác bỏ ngay sau đó. Phanh Lee khẳng định: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay".

Hé lộ ảnh hiếm hoi về ông xã đại gia của Phanh Lee tại đám cưới sang chảnh ở Đà Nẵng-6

Phanh Lee (tên thật Phương Anh Lê), được khán giả nhớ mặt biết tên khi hóa thân vào vai Kim trong phim Ghét Thì Yêu Thôi, Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào,...

Đầu tháng 5 vừa qua, cô khiến cộng đồng mạng xôn xao khi được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn cỏ. Dù giản dị nhưng người đẹp cho biết rất hạnh phúc.

Theo 2sao.vn