9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-1
Strong Woman Do Bong Soon

Dòng phim hiện đại Hàn Quốc những năm gần đây đã có sự xuất hiện của một đề tài mới mẻ được gọi là khoa học giả tưởng, trong đó chủ đề sức mạnh siêu nhiên là khía cạnh được quan tâm và khai thác sâu qua nhiều bộ phim.

Các đạo diễn đã khéo léo lồng yếu tố sức mạnh siêu nhiên của con người vào đa dạng các thể loại phim ảnh như tình cảm, trinh thám, hình sự mang đến những bộ phim thú vị, hài hước và cũng không kém phần kịch tính.

Dưới đây là 9 bộ phim hot nhất với đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại.

My Love From The Star

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-2

Bom tấn My Love From The Star là một trong những biểu tưởng của dòng phim tình cảm xen lẫn yếu tố sức mạnh siêu nhiên khi được đưa vào cốt truyện nhân vật người ngoài hành tinh sống trên trái đất sở hữu những khả năng siêu phàm như dịch chuyển không gian, ngưng đọng thời gian, dự đoán tương lai hay điều khiển đồ vật.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-3

Với sự tham gia diễn xuất của Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun đây là bộ phim bạn nhất định phải xem qua ít nhất 1 lần.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-4

Memorist

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-5

Nhắc tới phim khai thác đề tài khả năng siêu nhiên của con người chắc chắn không thể bỏ qua Memorist dưới sự tham gia diễn xuất của Yoo Seung Ho

Đây có thể nói là một trong những bộ phim hình sự khiến khá giả đau não nhất bởi không ai có thể đoán được cái kết cho dù có suy luận tài đến đâu đi chăng nữa.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-6

Memorist là câu chuyện về cảnh sát ngoại cảm Dong Baek có khả năng đọc ký ức của bất kỳ ai mà anh ta chạm vào trừ kẻ sát nhân liên hoàn người cũng có khả năng tương tự. Với nội dung kịch tính khi ngay cả sát nhân cũng có khả năng siêu nhiêu, bộ phim thực sự đã đem tới những màn đối đầu căng thẳng đến nghẹt thở, khiến khán giả khó có thể rời mắt.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-7

Mystic Pop-Up Bar

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-8

Thuộc thể loại phim kỳ ảo, Mystic Pop-Up Bar là câu chuyện xung quanh Weol Joo (Hwang Jung Eum), nữ pháp sư có khả năng đọc được tâm tư của những linh hồn đã khuất qua giấc mơ của người sống. Cô phải trải qua 500 năm đồng hành cùng phụ tá Gwi (Choi Won Young) để giúp đỡ 100,000 người giải quyết những mối hận của họ.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-9

Cô tình cờ gặp Han Kang Bae (Yook sung Jae) một chàng trai có khả năng khiến cho tất cả những ai mà anh chạm vào đều sẽ nói hết những vấn đề hay nỗi lo giấu kín của người đó.

3 con người tập hợp cùng làm việc trong một quán bar di động dùng sức mạnh của mình giúp mỗi vị khách hóa giải những điều còn day dứt uất hận trong lòng.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-10

Với sự tham gia của nữ hoàng bảo chứng rating Hwang Jung Eum, bộ phim chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

He is Psychometric

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-11

Bộ phim là câu chuyện xung quanh chàng trai trẻ Lee Ahn (Jinyoung GOT7) sở hữu khả năng nhìn thấy tất cả bí mật hay những việc một người đã làm chỉ cần qua một cái chạm tay sau cái chết của bố mẹ trong một vụ hỏa hoạn.

Tình tiết “cân não” đan xen trong từng tập, cùng với đó là những cú twist cực gắt, cái kết của bộ phim sẽ khiến người xem kinh ngạc tới mực lạnh xương sống.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-12

Strong Woman Do Bong Soon

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-13

Bom tấn màn ảnh làm mưa làm gió năm 2017 và vẫn giữ được độ hot cho đến tận bây giờ Strong Woman Do Bong Soon là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-14

Xoay quanh câu chuyện về cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young) nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu sức mạnh “dời núi lấp biển” cùng với câu chuyện tình yêu dễ thương với anh chàng CEO điển trai An Min Hyuk (Park Hyung Sik), bộ phim đã mang đến cho khán giả những giây phút hài hước “chảy nước mắt” nhưng không kém phần ngọt ngào lãng mạn.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-15

The Girl Who See Smells

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-16

Thuộc thể loại hình sự lãng mạn, bộ phim xoay quanh cô gái Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) có khả năng nhìn thấy mùi hương sau một tai nạn kinh hoàng. Cô vô tình bị cuốn vào một vụ án giết người liên hoàn và bất đắc dĩ phải hợp tác với cảnh sát Choi Moo Gak (Park Yoochun).

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-17

Bên cạnh những pha điều tra kịch tính, The Girl Who See Smells còn khiến khán giả tan chảy với quá trình phát triển tình cảm và những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính Oh Cho Rim và Choi Moo Gak.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-18

When You Were Sleeping

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-19

Tiếp tục là một bộ phim khai thác khả năng nhìn thấy tương lai của con người, While You Were Sleeping là bộ phim xoay quanh 3 nhân vật Nam Hong Joo (Suzy), Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) và Han Woo Tak (Jung Hae In) những người có chung một khả năng có thể nhìn thấy tương lại qua giấc mơ của chính mình.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-20

Cả 3 đã cùng sử dụng khả năng này để giải quyết những vụ án và rắc rối của bản thân cũng như của những người thân xung quanh.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-21

Another Oh Hae Young

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-22

Another Oh Hae Young là câu chuyện về 2 người phụ nữ cùng 1 cái tên nhưng 2 số phận. Một người xinh đẹp, xuất thân giàu có, một người kém sắc luôn gặp xui xẻo. Cuộc sống của họ luôn bị lẫn lộn từ thời đi học cho tới lúc đi làm khi cả 2 lại vô tình làm chung một công ty.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-23

Cốt chuyện được gia tăng thêm phần hấp dẫn khi có sự xuất hiện của nam chính sở hữu khả năng nhìn thấy trước tương lai và bị kẹt giữa vị hôn thê Oh Ha Young xinh đẹp đã bỏ lại anh ngay trước đám cưới và Oh Ha Young bình thường cô gái mà anh đang dần có tình cảm.

Bộ phim sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn “cày lại” một bộ phim hài hước lãng mạn với những tràng cười mệt nghỉ.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-24

Master’s Sun

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-25

Quy tụ dàn diễn viên thực lực , có nhiều năm kinh nghiệm Gong Hyo Jin và So Ji Sub, bộ phim là quá trình phát triển tình cảm kỳ lạ giữa Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) một cô gái nhìn thấy hồn ma sau một tai nạn và CEO Joo Joong Won (So Ji Sub).

Hai con người tưởng chừng như 2 đường thẳng song song nhưng lại dần dần thấu hiểu và giúp nhau vượt qua những tổn thương về tinh thần.

9 phim Hàn Quốc đề tài sức mạnh siêu nhiên trong cuộc sống hiện đại-26

Master’s Sun là bộ phim mà bạn không nên bỏ lỡ của dòng phim tình cảm xen lẫn kinh dị.