Á hậu Ngọc Hằng trong sự kiện giới thiệu cô thi Hoa hậu Liên lục địa 2023, diễn ra tối 12/9, tại TPHCM
Á hậu Ngọc Hằng trong sự kiện giới thiệu cô thi Hoa hậu Liên lục địa 2023, diễn ra tối 12/9, tại TPHCM

Tối 12/9, đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam công bố Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng là đại diện thi Miss Intercontinental 2023 - Hoa hậu Liên lục địa 2023. Người đẹp sinh năm 2003, đạt nhiều thành tích trong thi đấu thể thao, môn võ Karate, có khả năng ca hát, nhảy múa. 

Ban tổ chức cũng công bố Ngọc Hằng chọn trang phục Cà kheo. Mẫu thiết kế này từng đoạt giải khán giả bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi thiết kế trang phục văn hóa dân tộc, thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Trước đó, Ngọc Hằng từng giới thiệu trang phục này trong đêm thi trang phục văn hóa dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Tiết mục gây ấn tượng vì Ngọc Hằng trình diễn màn đi cà kheo khá cuốn hút, nhưng phải có sự trợ giúp của 2 bạn diễn nam. Vì thế, Ban tổ chức đang tính phương án có thêm đạo cụ khác để giúp màn trình diễn được hoàn chỉnh.

Ngọc Hằng cho biết, sau khi đăng quang á hậu 2, cô luôn trong tinh thần chuẩn bị mọi thứ: kỹ năng trả lời phỏng vấn, catwalk… vì hy vọng sẽ có cơ hội thi quốc tế. 

“Chị Bảo Ngọc đã làm tốt vai trò, trách nhiệm của Hoa hậu Liên lục địa 2022. Đây là nguồn động lực để tôi cố gắng tại cuộc thi. Mục tiêu của tôi là chiếc vương miện, nhưng tôi biết sẽ có nhiều khó khăn. Tôi luôn cố gắng để mang tự hào về cho Việt Nam”, người đẹp chia sẻ.

* Ngọc Hằng nhận băng đeo tại sự kiện:

 

Trang phục Cà kheo từng được Ngọc Hằng trình diễn hồi trung tuần tháng 8
Trang phục Cà kheo từng được Ngọc Hằng trình diễn hồi tháng 8

Ngọc Hằng không cảm thấy áp lực trước chiến thắng của Bảo Ngọc tại cuộc thi này năm ngoái. Cô đã được Bảo Ngọc dẫn dắt, hỗ trợ và truyền đạt nhiều kinh nghiệm, kỹ năng. Bảo Ngọc cũng đánh giá cao tinh thần tự giác, luôn cố gắng hết mình của Ngọc Hằng. 

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tổ chức lần đầu năm 1951, nhưng bị gián đoạn nhiều năm. Năm nay, sân chơi này diễn ra vào tháng 12/2023 tại Ai Cập. Ông Detlef Tursies - chủ tịch cuộc thi - cho biết tiêu chí tìm người chiến thắng gồm: hình thể, trí tuệ, vẻ đẹp, có thái độ/cách ứng xử tốt, kỹ năng trên sân khấu… 

Theo phụ nữ TPHCM