Ngày 3/10, một bức ảnh riêng tư được cho là của Tyga được đăng lên mạng xã hội, gây xôn xao. Trong khi một số người cho rằng cựu rapper của hãng đĩa Young Money được hưởng lợi từ tin đồn này, số khác tố anh đã tự làm rò rỉ ảnh khỏa thân từ tài khoản OnlyFans của mình.

Một người viết: "Ảnh khỏa thân của anh ấy không bị 'rò rỉ', tiền của anh ta đang dần cạn kiệt và đó là lý do hoàn hảo để tạo một trang OnlyFans kiếm tiền. Anh không khéo lừa dối chút nào, Tyga".

                                                                                 Rapper Tyga.

OnlyFans là trang hướng đến nội dung người lớn. Một số người nổi tiếng đã lập tài khoản này bao gồm Bella Thorne, Cardi B và Blac Chyna - bạn gái cũ của Tyga. Nhiều người cho rằng giọng ca Rack City đã tự làm lộ ảnh để tăng lượng truy cập vào tài khoản của mình, bởi ngay sau đó anh đăng lên Twitter bức ảnh ngồi giữa nhiều phụ nữ đang khỏa thân, dòng chú thích dẫn liên kết đến thẳng trang OnlyFans thu phí của anh. Những người theo dõi có thể xem những nội dung hoang dại của Tyga với giá 20 USD/tháng.

Tháng trước, Tyga nói về tài khoản OnlyFans của mình: "Đó là một nền tảng mới, nơi tôi có thể trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ và tặng cho họ những bài hát, ảnh, video độc quyền và hậu trường của những sản phẩm mới. Họ có thể biết sâu về cuộc sống của tôi hơn bao giờ hết và những chuyện tôi làm hàng ngày".

Tyga sinh năm 1989, tên thật Michael Ray Nguyen-Stevenson, là rapper người Mỹ gốc Việt. Nghệ danh của anh là viết tắt của "Thank you God always" (luôn biết ơn Chúa). Anh được biết đến nhiều sau khi ký hợp đồng với Young Money Entertainment - hãng đĩa do rapper đình đám một thời Lil Wayne thành lập. Tyga là một trong những mối tình nổi tiếng của Kylie Jenner, hẹn hò cô từ 2014 đến 2017.

Theo ione.net