Cảnh sát St. Louis, bang Missouri, cho biết thi thể được tìm thấy trong khu 3500 của Glen Bay Drive ở Mehlville vào khoảng 10h30 ngày 18/2.

Các thành viên trong gia đình nói với cảnh sát, hai vợ chồng đang tự cách ly tại nhà sau khi cho kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV. Tên của cặp vợ chồng chưa được tiết lộ, cả hai đều ở độ tuổi 40.

"Chúng tôi không tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào của cái chết ngoài Covid-19 lúc này", cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.

Căn nhà mà vợ chồng mắc Covid-19 sinh sống.

 

Hàng xóm của gia đình cho biết, chính bé gái 11 tuổi đã tìm thấy cha mẹ chết trong căn hộ. Chuck Duy - người trao đổi với một thành viên trong gia đình - chia sẻ vụ việc này là "điều khốc liệt và thương tâm". Đứa trẻ 11 tuổi là con một.

"Mất đi cả cha lẫn mẹ cùng một lúc, đó thực sự là một bi kịch đối với một đứa trẻ 11 tuổi. Dịp Giáng sinh năm ngoái, họ đã đến cửa nhà chúng tôi và tặng bánh quy. Họ là những người hiền lành", một hàng xóm nói.

Từ khi Covid-19 gõ cửa nước Mỹ, bang Missouri ghi nhận gần 520.000 ca nhiễm và hơn 8.404 trường hợp tử vong, theo một thống kê của NBC News.

Hiện Mỹ là vùng dịch lớn nhất thế giới, với hơn 29 triệu ca nhiễm và nửa triệu ca tử vong.

Theo Ione