be boi o cuoc thi hoa hau anh 3

Ngoài việc được cho là gian lận tuổi tác, cô bị tố dùng tiền và quyền lực gia đình để mua giải vì suốt quá trình dự thi, Souphavady không nổi bật về nhan sắc, tài năng. Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Lào tuyên bố rằng họ sẽ mở cuộc điều tra trong hai tuần. Nếu đúng là Souphavady gian dối, cô sẽ bị tước vương miện, bị xử lý bằng hình phạt nặng theo đúng điều khoản đã ký. Ảnh:Instagram.

be boi o cuoc thi hoa hau anh 8

Năm 2012, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada phát hiện thí sinh Jenna Talackova là người chuyển giới nên đã loại cô khỏi đêm chung kết. Người đẹp có vẻ ngoài gợi cảm, sắc sảo, nhưng không thể che đi những điểm nam tính trên gương mặt. Vì muốn theo đuổi ước mơ, cô đã khai giả mình thuộc giới tính sinh học nữ và cuối cùng đã bị phát hiện. Ảnh:NY Daily News.

be boi o cuoc thi hoa hau anh 9

Trong quá trình thi Hoa hậu bang Florida 2017, Genesis Davila đã sử dụng nhân viên trang điểm và làm tóc riêng. Điều này là trái với luật của ban tổ chức đưa ra. Sự thật được phát hiện sau khi Davila đã đăng quang được 6 ngày. Tuy nhiên, giám đốc cuộc thi là Grant Gravitt Jr. vẫn quyết định không công nhận Davila là tân hoa hậu. Ảnh:WTXL.

be boi o cuoc thi hoa hau anh 10

Đăng quang Miss Teen USA 2006, Katie Blair nhanh chóng hứng chịu búa rìu dư luận vì lối sống phóng túng và chơi bời. Cô bị phát hiện uống rượu, hít cocaine và nhảy nhót khiêu gợi trên bàn cùng Miss USA Tara Connor. Điều đáng nói rằng Blair lại là đại sứ của Mothers Against Drunk Driving - tổ chức tuyên truyền chống tình trạng sử dụng rượu khi chưa đủ tuổi. Những bức ảnh chẳng mấy đẹp đẽ này lan truyền trên Internet đã khiến người đẹp sinh năm 1987 muối mặt. Ảnh:IndiaTimes.

Theo Zing