leftcenterrightdel
 Chủ tịch Miss World Organization Julia Morle và đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawski sẽ đến Việt Nam dự chung kết Miss World Vietnam 2022. (Ảnh: BTC)
Những năm gần đây, các gương mặt quyền lực từ nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám thế giới thường xuyên đến Việt Nam tham dự sự kiện lớn của cuộc thi.

Mới đây nhất, đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawski, Miss World 2019 Toni-Ann Singh và Chủ tịch Miss World Organization Julia Morley đã xác nhận sẽ đến Việt Nam dự đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022.

Chủ tịch Miss World Vietnam, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Đoàn đại diện Miss World sẽ cùng đoàn Miss World Vietnam thực hiện các chương trình từ thiện có ý nghĩa tại Quy Nhơn, Bình Định. Tiêu chí của cuộc thi Miss World là sắc đẹp vì mục đích cao cả, vì thế tại Việt Nam chúng tôi cũng theo tiêu chí đó, mỗi cuộc thi chúng tôi đều đầu tư vào các dự án nhân ái một cách nghiêm túc và trân trọng.”

Vừa qua, các thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã thực hiện chuỗi dự án nhân ái ý nghĩa giúp đỡ các bệnh nhân ung thư, người lao động nghèo... và truyền được nhiều cảm hứng nhân ái đến cộng đồng.

leftcenterrightdel
Đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawski. (Ảnh: BTC) 

Miss World Vietnam 2022 đang đi vào chặng nước rút, chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tại bán đảo Hải Giang, thành phố Quy Nhơn. Theo đó, format cuộc thi bám sát với tiêu chí “Beauty with a purpose” (sắc đẹp vì mục đích cao cả) nên sẽ có rất nhiều phần thi hấp dẫn nhưng vẫn đề cao tính nhân văn… Các dự án thiện nguyện cũng được tổ chức xuyên suốt tại địa điểm tổ chức các phần thi nằm trong khuôn khổ.

Ban tổ chức mong muốn tìm ra cô gái xuất sắc, chịu được sức nặng của cương miện danh giá. Hơn thế là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World. Do đó chủ nhân của vương miện Ocean Lotus sẽ là cô gái hội tụ đầy đủ tất cả yếu tố để có thể truyền tải giá trị nhân văn như thông điệp của tổ chức Miss World.

Đây sẽ là cơ hội lớn cho các nhan sắc Việt tỏa sáng, thể hiện bản lĩnh không chỉ với khán giả Việt Nam mà còn là cách ghi dấu ấn trong những bước đầu đến với Miss World 2022 sắp tới.

Theo vietnamplus