Ảnh minh họa

 

Giá vé bao gồm cả phòng cách ly 7 ngày tại khách sạn 5 sao khi về Việt Nam, cụ thể như sau: Người lớn từ 12 tuổi trở lên (phòng đôi 2 người/phòng): 69 triệu đồng; phòng đơn 1 người/phòng: 75 triệu đồng; trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi (ngủ chung giường với bố mẹ): 59 triệu đồng; trẻ dưới 2 tuổi: 15 triệu đồng.

Giá trên đã bao gồm giá phòng khách sạn, bữa ăn trong thời gian cách ly; xe đón khách từ sân bay khi nhập cảnh về khách sạn cách ly; chi phí xét nghiệm Sars-Cov2 02 lần theo quy định của Bộ Y tế; thuế giá trị gia tăng (VAT). Giá vé chưa bao gồm chi phí phương tiện di chuyển từ khách sạn về nơi cư trú sau cách ly. 

Đối tượng áp dụng là: Công dân Việt Nam tại Pháp và các nước châu Âu; có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (bằng phương pháp RT-PCR/RT LAMP) trong vòng 72 giờ trước khi xuất cảnh tại Pháp và được cơ quan có thẩm quyền  của nước thực hiện xét nghiệm cấp chứng nhận. Giấy xét nghiệm yêu cầu chụp ảnh bản  gốc và gửi lại trước khi thực hiện chuyến bay.

Giấy chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19 (liều cuối cùng tiêm trong  thời gian ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm nhập cảnh) đã được  giới thiệu qua đường ngoại giao.

-Mẫu giấy hợp lệ: do Bộ Ngoại giao cung cấp tại đường link sau đây: https://lanhsuvietnam.gov.vn/Lists/BaiViet/B%C3%A0i%20vi%E1%BA%BFt/DispForm. aspx?List=dc7c7d75-6a32-4215-afeb-47d4bee70eee&ID=1078

Hoặc mẫu tiêm khác được hợp pháp hóa lãnh sự. Giấy chứng nhận này yêu cầu nộp ngay  khi quý khách đăng ký nhu cầu về nước trên chuyến bay.

- Giấy tờ tùy thân: Hộ chiếu còn hạn theo quy định.

- Hành khách cần thực hiện khai báo y tế trực tuyến (có thể thực hiện trước giờ khởi  hành 24 tiếng) tại đường dẫn: https://tokhaiyte.vn (Mẫu tờ khai y tế trực tuyến đính kèm). Hành khách in/chụp lại mã QR code sau khi hoàn thành khai báo để sử dụng khi nhập  cảnh. Trong trường hợp điểm hạ cánh thay đổi theo yêu cầu của nhà chức trách, hành  khách phải tiến hành khai báo lại theo điểm hạ cánh mới. Nếu hành khách không tiến  hành khai báo hoặc khai báo không chính xác sẽ không được làm thủ tục check-in và hãng  hàng không có quyền từ chối vận chuyển. Trong trường hợp hành khách không thực hiện  khai báo y tế như hướng dẫn hoặc khai báo y tế sai, hành khách sẽ bị từ chối thực hiện  chuyến bay. 

- Hành khách sẽ bị từ chối lên máy bay nếu có các biểu hiện của Covid-19 như sốt từ 37,5 độ trở lên, ho…

- Trên chuyến bay CDG-VDO do VNA khai thác, hành khách sẽ được cung cấp khẩu  trang và đồ bảo hộ tại cửa ra máy bay. Hành khách mặc trước khi lên máy bay. Bộ đồ bảo  hộ là cần thiết để phòng chống lây nhiễm trên máy bay nhưng có thể sẽ gây nóng bức, khó  chịu nếu hành khách mặc quần áo quá dày.

Hành khách cần lưu ý tự quyết định về ăn mặc trên  máy bay khi có bộ đồ bảo hộ phải mặc bên ngoài để đảm bảo vừa phòng chống dịch và  vẫn thoải mái, bảo vệ tốt sức khoẻ cho hành trình dài trên máy bay, đặc biệt là các công  dân có các bệnh lý về tim mạch, huyết áp và các bệnh nền khác.

- Hành khách cần chấp hành việc đeo khẩu trang khi làm các thủ tục check-in, boarding,  trên suốt chuyến bay và khi làm các thủ tục xuất/nhập cảnh. 

- Suất ăn phục vụ trên chuyến bay sẽ theo tiêu chuẩn hiện hành của từng hãng hàng  không.

- Nhà vệ sinh trên máy bay được khử khuẩn với tiêu chuẩn an toàn phòng dịch. Hành khách có thể sử dụng, tránh tình trạng hành khách lớn tuổi nhịn ăn, nhịn uống để không phải sử dụng phòng vệ sinh trên máy bay.

Theo ĐSQ Việt Nam tại Áo