Là một chiến dịch nằm trong chương trình hoạt động xã hội toàn cầu mang tên “Power of Radiance – Toả sáng sức mạnh tri thức”, qua hoạt động này Clé de Peau Beauté cam kết khoản đóng góp trị giá 8,7 triệu USD để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF nhằm giúp đỡ trẻ em gái trên toàn thế giới được tiếp cận tốt hơn với giáo dục, tri thức và kỹ năng để phát triển tương lai.
Thương hiệu cam kết sẽ quyên góp một phần trong tổng doanh thu toàn cầu của sản phẩm The Serum, đóng góp vào những hoạt động nâng cao vị thế của phụ nữ trong xã hội, khai phá khả năng của họ thông qua đầu tư vào học vấn. Hành động này như một lời cam kết rằng Clé de Peau Beauté sẽ đóng vai trò trong việc thúc đẩy đầu tư vào vẻ đẹp tri thức, giúp cho phái nữ trên toàn thế giới chủ động hơn trong việc đưa ra những lựa chọn tích cực trong cuộc sống. Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động này, mỗi chai The Serum sẽ được mang bao bì đặc biệt thể hiện thông điệp về việc đóng góp doanh thu hỗ trợ Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc UNICEF.
Đại sứ thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu Felicity Jones công bố về chiến dịch
Ước tính trên thế giới hiện nay có khoảng 97 triệu bé gái không có cơ hội được đến trường. Nghèo đói, thiếu thốn cơ sở vật chất, phân biệt đối xử, trọng nam khinh nữ hay kết hôn sớm đã trở thành những rào cản khiến những cô gái này không nhận được nền giáo dục cần phải có.
Sự hợp tác lâu dài sắp tới giữa Clé de Peau Beauté và UNICEF khởi nguồn từ năm 2019 khi thương hiệu hỗ trợ những chiến dịch của UNICEF về quyền phụ nữ và giáo dục ở Bangladesh, Kyrgyzstan, Niger và những nước khác. Tri thức chính là mục tiêu lâu dài để đầu tư vào lợi ích chung của xã hội, là chìa khóa thoát khỏi đói nghèo, đưa họ đến một cuộc sống độc lập về tài chính và tự chủ, đưa tiếng nói của họ góp phần xây dựng một xã hội bình đẳng. Một cô gái có tri thức sẽ có đủ sức ảnh hưởng để truyền cảm hứng đến những người xung quanh, và với tầm nhìn này, Clé de Peau Beauté cùng với UNICEF mong muốn truyền lửa cho những trẻ em gái và phụ nữ trên toàn thế giới cùng thực hiện sứ mệnh chung, giống như tiêu chí của thương hiệu – vẻ đẹp tri thức của người phụ nữ luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ.
Bà Yukari Suzuki, Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu (trái) và bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành, UNICEF thể hiện cam kết chung giúp trao quyền cho các trẻ em gái, nhằm khai mở các cơ hội và tiềm năng phát triển thông qua giáo dục.
“Khai phá tiềm năng của các bé gái chính là mục tiêu mà Clé de Peau Beauté và UNICEF cùng hướng tới. Chúng tôi tự hào tôn vinh sự hợp tác không ngừng với UNICEF và muốn cùng khách hàng của mình chung tay trong chiến dịch lần này. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi khuyến khích và trao quyền cho tất cả phụ nữ tham gia đóng góp vào việc cung cấp cơ hội học tập và khả năng làm việc cho trẻ em gái trên khắp thế giới, chỉ bằng việc các khách hàng mua sản phẩm tinh chất The Serum. Clé de Peau Beauté được xây dựng dựa trên niềm tin rằng sự rạng rỡ của phái đẹp có tầm ảnh hưởng tích cực lên thế giới xung quanh họ. Chúng tôi tin rằng chìa khóa cho một thế giới tốt đẹp hơn nằm ở việc mở ra tiềm năng và trí tuệ của các bé gái. Thật vinh dự khi được tiếp tục đóng góp vào chương trình tiếp cận giáo dục của UNICEF dành cho các bé, tạo ra giá trị xã hội có ý nghĩa ”, bà Yukari Suzuki, Giám đốc Thương hiệu của Clé de Peau Beauté toàn cầu phát biểu.
Được thiết kế để đánh thức trí thông minh của làn da, giúp tăng cường khả năng của da để phân biệt các kích thích tốt và xấu, The Serum là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da tỏa sáng Key Radiance Care của Clé de Peau Beauté. The Serum chính là tinh chất xúc tác mạnh mẽ giúp khai mở sức sống và vẻ rạng rỡ vốn có của làn da. Chính vì thế, Clé de Peau Beauté hướng tới giáo dục dành cho trẻ em gái, cũng là bước đầu tiên trong hành trình khai phá tiềm năng, nét đẹp của sự hiểu biết, trí tuệ và tri thức.
Thông qua sáng kiến này, Clé de Peau Beauté kêu gọi tất cả phụ nữ trên khắp thế giới tham gia đóng góp cùng các hoạt động vận động của UNICEF nhằm mang đến một tương lai tươi sáng và tích cực hơn.
Theo Nữ doanh nhân