Ngày 9/5, Melinda chia sẻ một bức ảnh đang ôm hôn ba con: Jennifer (25 tuổi), Phoebe (18 tuổi) và Rory (21 tuổi) trên cả Instagram và Twitter. Bức ảnh cho thấy họ cười rạng rỡ cùng nhau.

"Tôi thích làm mẹ của chúng. Ngày của Mẹ là dịp để nhớ về kỷ niệm, tôn vinh người bạn yêu thương hoặc suy ngẫm về sự kiên cường của bản thân. Tôi hy vọng đây là ngày ý nghĩa với những ai đang làm mẹ", bà viết.

Melinda đăng ảnh cùng 3 con trên mạng xã hội nhân "Ngày của Mẹ".


Con gái cả nhà Gates, Jennifer, cũng đăng ảnh bà Melinda và ba chị em lên mạng xã hội. "Nữ hoàng, anh hùng và mẹ của chúng con mỗi ngày".

Trong bài đăng của Melinda lẫn Jennifer đều không nhắc đến Bill Gates. Nhiều nguồn tin cho biết, Bill Gates bị các con "ghẻ lạnh". Chúng đều đứng về phía mẹ sau khi họ ly hôn.

Trước đó truyền thông Mỹ đưa tin, Melinda Gates cùng các con tránh truyền thông ở đảo riêng Calivigny ở Grenada với giá thuê 132.000 USD/đêm. Nguồn tin tiết lộ các con được cho "rất tức giận với bố" vì vụ ly dị này và ông không được đi cùng.

Jennifer đăng bức hình không có Bill Gates, ca ngợi mẹ là "Nữ hoàng, người hùng".


Tờ Wall Street Journal mới đây dẫn nguồn tin thân cận cho biết bà Melinda được cho đã tham khảo ý kiến các luật sư ly hôn vào năm 2019 và làm việc với công ty ly hôn trong nhiều tháng để chấm dứt hôn nhân Bill. Các tài liệu tòa án cho thấy, bà nộp đơn với lý do cuộc hôn nhân "tan vỡ không thể cứu vãn", nhưng không có thỏa thuận tiền hôn nhân.

Một cựu nhân viên của Quỹ Bill & Melinda Gates nói, Melinda lo ngại về mối quan hệ của chồng với "tỷ phú ấu dâm" Jeffrey Epstein. Nguồn tin cho biết, Melinda bất an vì mối quan hệ của chồng cũ với Jeffrey ít nhất là từ năm 2013.

Trong khi đó, những người thân cận cho biết cuộc ly hôn "không hề thân thiện" và dự định ly hôn đã "kéo dài suốt một thời gian dài".

Theo Ione