Theo CNN, Lisa Marie Presley qua đời sau chưa đầy 1 ngày nhập viện. Trước đó, nữ ca sĩ được chuyển tới bệnh viện cấp cứu vào ngày 12/1 vì bị suy tim, nghi đột quỵ tại nhà riêng ở Calabasas, California (Mỹ). Đến sáng 13/1, nữ ca sĩ qua đời.

Vào tối 10/1, Lisa Marie Presley tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng. Cô đi cùng mẹ của mình - Priscilla Presley để ủng hộ bộ phim Elvis, phim kể về người cha quá cố của cô. Thời điểm đó, nhiều báo chí cho rằng Lisa Marie Presley trả lời hơi vòng vo khi được truyền thông phỏng vấn, có dấu hiệu không tỉnh táo nhưng không rõ tình trạng sức khoẻ.  

Lisa Marie Presley qua đời trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp, khán giả
Lisa Marie Presley qua đời trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp, khán giả


Thông tin Lisa Marie Presley qua đời do mẹ cô thông báo. Một đại diện trong gia đình cho biết: “Các thành viên bị sốc và vô cùng đau buồn trước cái chết bi thảm của Lisa Marie yêu quý”.

“Chúng tôi vô cùng biết ơn sự ủng hộ, tình yêu, lời cầu nguyện của mọi người, đồng thời yêu cầu sự riêng tư trong thời điểm khó khăn này”, thông báo từ gia đình viết.

Lisa Marie Presley có 4 đời chồng. Michael Jackson là người chồng thứ 2. Họ kết hôn vào năm 1994 và ly hôn vào năm 1996. Trước cái chết đột ngột của Lisa Marie, phía gia đình Jackson đưa ra thông báo và bày tỏ niềm tiếc thương của họ.

Những cuộc hôn nhân của Lisa Marie đa phần trôi qua nhanh chóng. Người gắn bó lâu nhất là Michael Lockwood. Cả hai kết hôn từ 2006, và ly hôn vào năm 2021. Họ có với nhau cặp song sinh nữ, năm nay đã 14 tuổi. Người con trai duy nhất của Lisa Marie tên Benjamin Kenough tự tử năm 2020, ở tuổi 27.

Theo phụ nữ TPHCM