Cổng thông tin “Mắc kẹt tại Ấn Độ” hỗ trợ du khách
Cập nhật lúc 23:20, Thứ ba, 21/04/2020 (GMT+7)
Nhằm hỗ trợ khách du lịch nước ngoài đang mắc kẹt tại Ấn Độ, Bộ Du lịch nước này vừa cho ra mắt cổng thông tin phổ biến các dịch vụ du khách nước ngoài có thể sử dụng trong lúc mắc kẹt tại một nơi xa tổ quốc.
Cổng thông tin có tên “Mắc kẹt tại Ấn Độ” (Strandedinindia.com) được hoạt động như một mạng lưới hỗ trợ du khách nước ngoài đang mắc kẹt tại nhiều nơi trên đất nước rộng lớn này. Với việc hỗ trợ qua hotline và tư vấn trực tuyến, giải đáp kịp thời các thắc mắc, cung cấp thông tin hỗ trợ về các đầu mối hỗ trợ, kết nối…, cổng thông tin này là một trong hàng loạt sáng kiến hỗ trợ cộng đồng đang được áp dụng trong mùa dịch Covid-19 tại Ấn Độ.
Hải Phong (theo PIB)