Đại sứ quán Việt Nam tại Saudi Arabia tưởng nhớ các Vua Hùng và kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam
Đại sứ Việt Nam tại Saudi Arabia Đặng Xuân Dũng và các thành viên Đại sứ quán chụp ảnh lưu niệm sau lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.

Hòa chung không khí của những người con Lạc cháu Hồng trên toàn thế giới hướng về cội nguồn, nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch) và 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023), ngày 28/4, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở Riyadh, toàn thể cán bộ Cơ quan và các thành viên gia đình đã thành kính dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, tưởng nhớ tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tôn vinh và ghi nhớ công lao của những thế hệ đi trước.

Đại sứ Việt Nam tại Saudi Arabia Đặng Xuân Dũng trang nghiêm, thành kính nhắc lại công lao to lớn của các Vua Hùng, những người đã lập ra Nhà nước Văn Lang, đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của đất nước.

Nhân dịp này, toàn thể cán bộ nhân viên Đại sứ quán và các thành viên gia đình cùng nhau ôn lại những chiến công vang dội của nhân dân ta trong cuộc đấu tranh giữ nước vĩ đại, từ đó càng thêm tự hào về đất nước và dân tộc Việt Nam anh hùng, về truyền thống đoàn kết và tinh thần kiên quyết bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Đại sứ Đặng Xuân Dũng bày tỏ vinh dự cùng toàn thể cán bộ Đại sứ quán được đóng góp một cách thiết thực và hiệu quả vào việc thực hiện các nhiệm vụ đối ngoại của đất nước, đồng thời nhắc nhở các cháu thiếu nhi cố gắng học tập và trau dồi kiến thức, góp phần giới thiệu, quảng bá với bạn bè năm châu về hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp và giàu truyền thống văn hóa, lịch sử.

Theo baoquocte