Theo ĐSQ Việt Nam tại Thái Lan, chuyến bay được tiến hành vào ngày 25/9/2021, với số ghế dự kiến là 240, giá bán 480 USD/người.

Đối tượng, tiêu chí ưu tiên xét duyệt:

1. Lao động hết hạn hợp đồng, mất việc, không còn thu nhập từ 2 đến 3 tháng trở lên mà không nhận được sự hỗ trợ của sở tại;

2. Học sinh dưới 18 tuổi, sinh viên đã hoàn thành khoá học (tốt nghiệp) gặp khó khăn về nơi ở hoặc gia hạn lưu trú;

3. Doanh nhân, trí thức là người Việt Nam, công dân xuất cảnh ngắn hạn, bị mắc kẹt, gặp khó khăn do không có nơi ở, không có khả năng tài chính;

4. Các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Căn cứ các tiêu chí ưu tiên của Chính phủ, Đại sứ quán sẽ phối hợp các cơ quan chức năng trong nước xét duyệt đơn đăng ký của công dân và gửi thông tin hướng dẫn chi tiết về chuyến bay từ email dangkyhoihuong@gmail.com vào email cá nhân của các công dân được duyệt về nước sau khi chuyến bay được cơ quan hữu quan Việt Nam và Thái Lan cấp phép.

Công dân Việt Nam có nhu cầu về nước, có thể truy cập vào link dưới đây để điền thông tin đăng ký: https://forms.gle/fzZRpRBifzGUPGpw8

Lưu ý:

1. Công dân cần lưu ý khai thông tin chính xác. Hồ sơ không đầy đủ thông tin, không nhất quán, không chính xác sẽ bị hệ thống đăng ký tự động loại bỏ;

2. Đề nghị công dân chỉ đăng ký 1 lần với 1 số hộ chiếu (Trong các đợt đăng ký trước, nhiều công dân đã đăng ký nhiều lần, gây nhầm lẫn trong khi xét duyệt).

3. Tất cả những người là thành viên trong gia đình (vợ, chồng con cha mẹ ông bà…) đều phải đăng ký riêng rẽ từng người một (kể cả con mới sinh).

 (iv) ĐSQ khuyến nghị công dân không mua vé qua bất cứ bên môi giới, trung gian nào để tránh trường hợp bị trục lợi, lừa đảo về việc mua vé.

Những công dân đã đăng ký trong các chuyến bay trước mà chưa về, nếu vẫn còn nguyện vọng về nước cần đăng ký lại theo các bước trên. Thời hạn đăng ký: đến 12h00 ngày 18/9/2021.

Trong trường hợp cần hỗ trợ từ ĐSQ, công dân vui lòng liên hệ hotline: +66 (0) 2650 8979 (phòng lãnh sự).

Theo ĐSQ Việt Nam tại Thái Lan