Các nữ Đại sứ và Phu nhân Đại sứ chụp ảnh lưu niệm tại Hội chợ.

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm tại thủ đô Athens, Hy Lạp để quyên góp tiền cho các hoạt động từ thiện và là hoạt động từ thiện lớn của các đại sứ quán nước ngoài tại Athens. Hội chợ đã thu hút đông đảo người dân Hy Lạp và khách quốc tế đến dự. Phu nhân Tổng thống Hy Lạp, Chủ tịch danh dự LAASA, cũng đã đến tham dự hội chợ.

Ngoài việc tổ chức nhiều gian hàng giới thiệu các sản phẩm ẩm thực, Hội chợ còn tổ chức biểu diễn nhiều tiết mục âm nhạc, ca múa đặc sắc của nhiều quốc gia tạo nên không khí lễ hội vui tươi và cuốn hút. Năm nay, có 34 đại sứ quán và một số tổ chức Hy Lạp tham gia Hội chợ. Hội chợ đã thu hút hơn nghìn lượt khách đến dự. 

Chè và cà phê của Việt Nam rất hấp dẫn khách tham quan Hội chợ Từ thiện.

Đây là lần thứ 5 Đại sứ quán Việt Nam tại Hy Lạp tham gia sự kiện này. Ngoài việc trưng bày và giới thiệu các món ăn truyền thống của Việt Nam như phở gà, nem và bún xào thập cẩm, Đại sứ quán đã kết hợp trưng bày ảnh giới thiệu đất nước, con người Việt Nam. Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam đã tạo nên một không gian Việt nổi bật tại Hội chợ và đã thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm và thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

VOV-Moscow