UAVS Hackatrix 2021 là cuộc thi ý tưởng công nghệ về lập trình, phát triển phần mềm dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Australia.

Cuộc thi được UAVS-NSW phát động tổ chức đã thu hút được 301 cá nhân tham gia, được chia thành 69 đội thi đấu.

Tại UAVS Hackatrix 2021, các đội thi đưa ra những ý tưởng, sản phẩm công nghệ thuộc 4 nhóm ngành chính bao gồm: tài chính, dịch vụ, y tế và công nghệ.

leftcenterrightdel
 Tổng hội du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales, Australia được thành lập với mục đích gắn kết các hội sinh viên cũng như đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, kiến thức và cơ hội việc làm. (Nguồn: BTC)

Sau 4 vòng thi, chỉ duy nhất 5 đội xuất sắc nhất được lọt vào vòng Chung kết và kết quả sẽ được công bố vào đêm GALA Chung kết vào ngày 3/10 sắp tới.

Qua sự kiện, UAVS-NSW mong muốn tạo ra một sân chơi tầm cỡ quốc tế cho toàn thể khối học sinh, sinh viên Việt Nam, đặc biệt là chuyên ngành công nghệ thông tin, nhằm nâng cao kiến thức, tạo cơ hội giao lưu và phát triển bản thân.

Cuộc thi cũng giúp uơm mầm những dự án tiềm năng, có thể áp dụng cho thời kỳ công nghệ-kinh tế đổi mới của Việt Nam, đồng thời kết nối toàn thể cộng đồng học sinh-sinh viên, các chuyên gia, doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ, tư nhân có chuyên môn cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Theo baoquocte.vn