leftcenterrightdel
 Chuyên trang "Vibrant Vietnam" trên nền tảng trực tuyến của Google. (Nguồn: TTXVN)

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), "Vibrant Vietnam" khẳng định tiềm năng đa dạng, phong phú của Việt Nam về văn hóa, cảnh quan thiên nhiên, con người thân thiện, mến khách.

Sáng kiến mới nhất này là sự tiếp nối thực hiện cam kết lâu dài của Google trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng ngành du lịch Việt Nam giới thiệu những danh lam thắng cảnh đặc sắc, những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa bản địa độc đáo đến bạn bè quốc tế.

Trước đó, Google đã thực hiện thành công một số dự án quảng bá về Việt Nam như Google Arts and Culture: Kỳ quan Việt Nam; Google Adventure Việt Nam (tạm dịch: Cùng Google phiêu lưu Việt Nam); Chiến dịch “Đi để yêu” trên nền tảng YouTube.

Với sự phối hợp cùng các tổ chức uy tín như Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (iSEE), Trung tâm Đa dạng sinh học ASEAN, Bảo tàng nghệ thuật Di sản vô giá, Trung tâm Văn hóa và Ý tưởng Sherman, Bảo tàng Gốm Bát Tràng, "Vibrant Vietnam" mang đến một hành trình khám phá trực tuyến hấp dẫn về đất nước và con người Việt Nam.

Người xem có thể tham quan, trải nghiệm 31 triển lãm trưng bày 429 hình ảnh, 15 video độc đáo hiển thị tại địa chỉ https://artsandculture.google.com/project/vibrant-vietnam-people-places-nature.

Theo baoquocte