Trên giường bệnh sau khi cắt chân, nữ hoàng sắc đẹp Colombia vẫn giữ nụ cười rạng rỡ và tinh thần lạc quan. "Tôi muốn chia sẻ với mọi người phiên bản mới của mình. Tôi vẫn ở đây, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách vì biết Chúa luôn giúp đỡ. Hãy tiến về phía trước nào", cô viết trên Instagram. 

Daniella Alvarez phát hiện có một khối u lạ nằm dưới xương sườn trái và đã trải qua ba ca phẫu thuật để loại bỏ. Tuy nhiên, ở lần cuối cùng, Álvarez gặp biến chứng ở động mạch, dẫn đến tình trạng thiếu máu cục bộ từ rốn đến chân. Khi phải chọn giữa việc bị liệt hoặc cắt bỏ chân trái và lắp chân giả, Daniella Alvarez đã quyết định lên bàn phẫu thuật.

Daniella Alvarez hạnh phúc khi nhận được sự động viên từ những người thân yêu.

Daniella Alvarez hạnh phúc khi nhận được sự động viên từ những người thân yêu.

Những ngày qua, dù chịu nhiều đau đớn, Hoa hậu Colombia 2011 không khiến người hâm mộ phải lo lắng. Cô cảm ơn các y bác sĩ đã chăm sóc tận tình và gửi lời tri ân tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã động viên sức khỏe. 

"Điều kỳ diệu nhất là tôi vẫn còn sống. Tôi có thể ở đây để chia sẻ với mọi người câu chuyện của tôi", Alvarez xúc động. Cô cho biết việc lắp chân giả sẽ không ảnh hưởng tới những sở thích của cô như chạy, đạp xe, bơi lội hay khiêu vũ.

Vẻ quyến rũ trước đây của hoa hậu.

Vẻ quyến rũ trước đây của hoa hậu.

Daniella Alvarez sinh năm 1988, đăng quang Miss Universe Colombia 2011. Cô đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Universe 2012 tại Las Vegas (Mỹ) nhưng không lọt vào Top 15. Sau cuộc thi, cô thành công với vai trò người mẫu và MC truyền hình tại quê nhà. Ngoài ra, cô đảm nhận vai trò đại sứ UNICEF và nhiều chương trình xã hội khác. Sau khi câu chuyện về Daniella Alvarez được chia sẻ, số người theo dõi trên Instagram của cô tăng nhanh chóng, từ dưới 1 triệu lên 1,6 triệu người chỉ trong vài ngày.

Theo ione.net