leftcenterrightdel
 Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang có chuyến công tác dài ngày ở Nga để tham gia chương trình World Youth Festival – Liên hoan Thanh niên Thế giới 2024. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Đỗ Thị Hà là một trong số 111 đại biểu Việt Nam được Ban Bí thư Trung ương Đảng, TƯ Đoàn cử đến sự kiện này. Trong sự kiện năm nay, Đỗ Thị Hà cũng là Hoa hậu duy nhất tại đây. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Đỗ Thị Hà chia sẻ về chuyến đi đặc biệt lần này của mình: “Hà cảm thấy rất vui khi nhận được lời mời từ Trung ương Đoàn để trở thành một trong những đại biểu tham dự chương trình Liên hoan Thanh niên Thế giới tại Nga. Liên hoan không chỉ là nơi giao lưu, tìm hiểu và chia sẻ về tư duy, suy nghĩ của thanh niên trên toàn thế giới mà còn là nơi giao thoa các nền văn hóa”. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Trong sự kiện diễu hành, Hoa hậu 23 tuổi trong vai trò là người cầm bảng tên diễu hành đã khoác lên mình bộ áo dài truyền thống màu trắng cùng nhan sắc, phong thái tự tin.(Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Tại triển lãm “Việt Nam - Đất nước và con người” diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên Thế giới 2024, Hoa hậu gốc Thanh Hóa diện áo dài hồng, vẫn rạng rỡ dù chỉ xoã tóc và trang điểm đơn giản. (Ảnh: CTV/Vietnam+
leftcenterrightdel
 Từ thành phố Sochi, Liên bang Nga, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Cảm nhận đầu tiên khi đến Nga chắc chắn là cái lạnh, trời nắng song nhiệt độ là những con số rất thấp và đến tối là chạm ngưỡng âm. Dẫu vậy khi tham gia khai mạc của Liên hoan, hòa vào năng lượng và chương trình, có lẽ sự tự hào đã lấn át cảm giác lạnh.” (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
Hoa hậu cho hay được có mặt trong một sự kiện lớn của thế giới với sự góp mặt của đại diện nhiều quốc gia thế này khiến cô nhớ về lúc mình thi Miss World một chút. "Khi ấy niềm tự hào mang tên Việt Nam đã giúp Hà mạnh mẽ, tự tin hơn để vượt qua mọi khó khăn,” Đỗ Thị Hà chia sẻ. (Ảnh: CTV/Vietnam+) 
leftcenterrightdel
  “Với liên hoan thanh niên, Hà cảm nhận rõ hơn tinh thần và sức sống trẻ khi các hoạt động giao lưu luôn được diễn ra nhằm giúp mọi người kết nối và giao lưu mà không có bất kỳ áp lực nào. Tại đây, Hà cùng với các bạn trẻ khác được nói lên tiếng nói của mình, đóng góp những quan điểm của bản thân vào những vấn đề chung của thế giới,” Đỗ Thị Hà nói. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Hoa hậu cho biết cô hào hứng khi tiếp tục có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều bạn trẻ trên thế giới, đó là dịp để cô và những đại biểu khác cùng nhau học hỏi những vấn đề người trẻ đang quan tâm. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Liên hoan Thanh niên Thế giới 2024 diễn ra tại Liên bang Nga từ ngày 1-7/3/2024. Liên hoan có sự tham dự của 10.000 đại biểu của Nga và 18.000 đại biểu của 180 quốc gia, vùng lãnh thổ thuộc các nước châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi, châu Âu và châu Đại dương. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Hoa hậu Việt Nam 2020 giao lưu cùng các đại biểu, trao đổi và kết nối với giới trẻ của hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc các nước châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi, châu Á và châu Đại Dương. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Trong ngày đầu đến Liên hoan Thanh niên Thế giới, Đỗ Thị Hà diện trang phục đơn giản, khoác lên mình chiếc áo của Đoàn Thanh niên Việt Nam. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
 Đỗ Thị Hà chia sẻ loạt hình ảnh trong buổi lễ khai mạc cùng với những người bạn mới. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
leftcenterrightdel
Tham dự sự kiện, đoàn thanh niên Việt Nam có hơn 100 đại biểu tham gia, với cơ hội quảng bá hình ảnh Việt Nam, hình ảnh thế hệ trẻ Việt Nam năng động, bản lĩnh và vai trò của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. (Ảnh: CTV/Vietnam+) 
leftcenterrightdel
Sau chuyến đi Trường Sa, chuyến tham gia Liên hoan Thanh niên Thế giới năm 2024 tiếp tục là hành trình đặc biệt ý nghĩa với Đỗ Thị Hà. (Ảnh: CTV/Vietnam+) 
leftcenterrightdel
 Đoàn đại biểu Việt Nam tại sự kiện. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Theo vietnamplus