Dù hiện sinh sống ở Mỹ, Lan Anh giữ gìn những giá trị truyền thống, văn hóa Việt Nam. Với tình yêu và lòng tự hào này, sau khi tốt nghiệp, Lan Anh quyết định trở về Việt Nam để làm việc và đóng góp một phần nhỏ công sức cho quê hương, đặc biệt là trong các vấn đề bảo vệ môi trường. 

Nàng hậu cho biết từ khi còn đi học, cô đã tham gia nhiều hoạt động liên quan đến thiên nhiên và môi trường như trồng cây, thu gom chai nhựa từ các phòng học để phân loại và đưa đến cơ sở tái chế, thu gom quần áo cũ để trao tặng cho người vô gia cư và trẻ mồ côi… 

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023, Lan Anh tự tin là đại diện cho thế hệ trẻ, đặc biệt là phụ nữ trẻ, với tư duy và tình yêu dành cho thiên nhiên và môi trường. Cô muốn đóng góp những hành động nhỏ nhưng thực tế, mang lại hiệu quả bền vững cho môi trường và thiên nhiên.

 
Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại Học California State University of Fullerton. Cô cao 1,71m, số đo ba vòng 85-60-95 cm. Tại cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023, người đẹp giành chiến thắng thuyết phục và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả. Hiện Lan Anh nỗ lực tập luyện các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị trang phục cũng như hoàn thiện dự án về môi trường của mình để dự thi Hoa hậu Trái đất 2023 - Miss Earth 2023.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam từ cuối tháng 11/2023, với sự tham gia của 114 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 22/12.

Theo phụ nữ TPHCM