leftcenterrightdel
Hoa hậu Nguyễn Thị Tuyết Nhung tham gia hoạt động trong khuôn khổ dự án quảng bá du lịch Việt Nam và xúc tiến thương mại trong chuyển đổi số. 

Không lựa chọn con đường đi dễ dàng như các nàng hậu khác, Hoa hậu Việt - Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung sau khi đăng quang lại lựa chọn công việc kinh doanh và quảng bá du lịch. Với quyết tâm cũng như chí hướng của mình, cô đã và đang hoàn thành dần những ước mơ, đưa hình ảnh - đất nước con người Việt Nam hiện hữu ở khắp năm châu, len lỏi vào từng khu vực khác nhau trên cả Việt Nam lẫn thế giới trong hình ảnh tà áo dài thướt tha và dịu dàng.

Là một cơ duyên khi đang là một nữ doanh nhân, nhưng lại có đam mê về các chương trình chuyển đổi số - Hoa hậu Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã chuyển hướng kinh doanh từ lĩnh vực làm đẹp sang quảng bá du lịch, đề án số hóa du lịch thông qua nền tảng Betech hoặc Triptex.

Song song cùng dự án nền tảng số Betech - số hóa ngành làm đẹp Việt Nam, năm 2024, Hoa hậu Tuyết Nhung đã chính thức trình làng dự án Triptex nhằm phát triển, quảng bá ngành du lịch Việt Nam thông qua các nền tảng số. Đồng thời, cô khởi động cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam lần thứ 2 mà cô chính là người sáng lập.
leftcenterrightdel
 Hoa hậu Nguyễn Thị Tuyết Nhung khởi động cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam lần thứ 2.

Là người đặt bút viết đề án Số hoá ngành làm đẹp Việt Nam và được kích hoạt vào 25/10/2023, trải qua 4 tháng nền tảng đã hoạt động trơn tru với gần 50.000 thành viên tham gia. Sự thành công của Betech - số hoá ngành làm đẹp là một phần động lực cho Hoa hậu Tuyết Nhung quyết tâm kích hoạt tiếp đề án Triptex - Số hoá ngành du lịch Việt Nam ngay trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn này.

Với mục tiêu cá nhân hoá đồng bộ toàn bộ hành trình du lịch bằng công nghệ AI, Triptex còn kỳ vọng vào một mạng xã hội đi du lịch kiếm tiền của người Việt Nam. Nơi mà chúng ta có thể tìm kiếm mọi thông tin một cách trung thực thông qua sự giúp đỡ của AI. Có thể nói, trong bối cảnh thế giới đang số hóa từng ngày từng giờ thậm chí từng giây, việc ứng dụng những công nghệ tiến bộ mới trong làm đẹp hay quảng bá du lịch đang đối diện với nhiều thách thức nhưng cũng không ít cơ hội mới được mở ra.

Hoa hậu Nguyễn Thị Tuyết Nhung cho biết, thông qua các nền tảng số, cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam sẽ có cơ hội quảng bá du lịch tại các tỉnh thành mà đơn vị đặt chân đến. Và thông qua chính cuộc thi, hình ảnh của chính tỉnh, thành phố đó, hình ảnh tà áo dài - con người Việt Nam sẽ được quảng bá rộng khắp không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Những ước mơ cũng như mục tiêu đặt ra khiến chính Hoa hậu Tuyết Nhung vô cùng kỳ vọng bởi ngành du lịch Việt Nam đã và đang được nhiều nước trên thế giới chú ý, yêu thích vì sự bình yên và an toàn của chính đất nước yêu hòa bình.

Hoa hậu Tuyết Nhung chia sẻ: “Dù hiện nay, kinh tế xã hội vẫn còn đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức nhưng từng ngành, từng nghề hay từng tỉnh, thành phố, cá nhân đề cố gắng phát triển, quảng bá du lịch. Tuyết Nhung muốn thông qua chính đề án số hóa Triptex để có cơ hội số hóa ngành du lịch Việt Nam một cách hoàn chỉnh và thuận lợi nhất có thể. Thậm chí dù ở rất xa, dù không có điều kiện đến tận nơi để du lịch thì người dùng ứng dụng hoàn toàn có thể truy cập ứng dụng để có thể tìm hiểu về địa danh, đất nước và con người đó.

leftcenterrightdel
 Hoa hậu Nguyễn Thị Tuyết Nhung có đam mê về các chương trình chuyển đổi số.

Thông qua chính ứng dụng Triptex, chúng ta có thể quảng bá văn hóa truyền thống của Việt Nam và cũng có thể tiếp thu kiến thức, nền văn hóa của các nước bạn để có thể nền du lịch của các nước đến với Việt Nam”.

Mang trên vai sứ mệnh quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam cũng như là người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam, Hoa hậu Tuyết Nhung đã sẵn sàng cho hành chính mới mà cô chính là người viết lên trang sách cho chính cuộc sống của mình.

Cuộc thi Hoa hậu Áo dài hay chính nền tảng quảng bá du lịch Triptex mà cô tâm huyết sẽ lan tỏa một thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Gìn giữ bản sắc truyền thống của người Việt nhưng vẫn biết cách vươn ra thế giới, chứng minh bản lĩnh và hội nhập cùng bạn bè quốc tế”.

Cuộc thi là nơi giao lưu, học hỏi và gắn kết cộng đồng phụ nữ Việt trên khắp thế giới, để chị em có cơ hội khẳng định bản thân.

Theo baoquocte