Góp mặt tại sự kiện, hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Andrea Aguilera diện trang phục áo dài duyên dáng và đội vương miện lộng lẫy. Cô cho biết cảm thấy hạnh phúc khi được mặc trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Thiết kế áo dài cổ điển với họa tiết phong cảnh thiên nhiên hữu tình mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho nàng hậu đến từ Ecuador.

 Sau thành công của cuộc Miss Earth Vietnam 2023, Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Mister & Miss Supranational – Nam vương & Hoa hậu Siêu Quốc gia tại Việt Nam. Đây là các cuộc thi nhan sắc quốc tế tiếp theo mà TNA Entertainment nắm giữ bản quyền và đề cử nhan sắc Việt Nam tham dự vào năm 2024.

 Trương Ngọc Ánh mong muốn đồng hành cùng tổ chức Mister & Miss Supranational khuyến khích các thí sinh có những đóng góp cụ thể và thiết thực cho cộng đồng, quê hương.

Ông Garhard Parzutka Von Lipinski - Chủ tịch cuộc thi cho biết lý do hợp tác với Trương Ngọc Ánh là vì sự chuyên nghiệp, uy tín và kinh nghiệm, Ngoài ra,cả hai đều có định hướng và tầm nhìn chung trong việc thúc đẩy sự phát triển của cuộc thi nhan sắc và văn hóa. 

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên tại Ba Lan từ năm 2009, do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA) - có trụ sở ở Panama điều hành. Đây là 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất thế giới, theo chuyên trang Global Beauties bình chọn. Đương kim Hoa hậu là người đẹp Andrea Aguilera.

 Mister Supranational – Nam vương Siêu quốc gia được tổ chức từ năm 2016 và trở thành một trong các cuộc thi Nam vương lớn và quan trọng nhất trên thế giới. 

Theo phụ nữ TPHCM