Bức ảnh do Kate Middleton chụp cho thấy Hoàng tử George cười rạng rỡ khi ngồi trên mui chiếc Land Rover của bố mẹ. George mặc áo polo sọc xanh giá chỉ 10 bảng, kết hợp với quần short xanh. Điện Kensington cho biết bức ảnh chụp trong chuyến đi chơi của gia đình ở Norfolk đầu tháng này.

Hoàng tử George tại Norfolk,


Theo báo Anh, việc cho cả chiếc xe hiệu Land Rover vào hình được xem là một cách tưởng nhớ đối với Hoàng thân Philip quá cố. Công tước xứ Edinburgh qua đời hồi tháng 4, chỉ vài tháng trước khi đón sinh nhật 100 tuổi, từng thường xuyên lái những chiếc Land Rover. Trong tang lễ, linh cữu cũng được rước trên chiếc Land Rover đặc biệt mà ông đã tham gia thiết kế.

Hoàng tử George Alexander Louis sinh ngày 22/7/2013, là con đầu lòng của Hoàng tử William và vợ Kate. Dưới George là Công chúa Charlotte (2015) và em trai Hoàng tử Louis (2018). Hoàng tử George là chắt của Nữ hoàng Elizabeth II và đứng thứ ba trong danh sách kế vị, sau ông nội là Thái tử Charles và bố.

Gần nhất, Hoàng tử George xuất hiện trước công chúng khi cùng bố mẹ cổ vũ tuyển Anh tại chung kết Euro 2002. Hình ảnh cậu bé phấn khích hò reo và ôm mẹ mừng bàn thắng của tuyển Anh trong chung kết Euro 2020 trên sân vận động Wembley khiến nhiều người thích thú.

Theo Ione